An ninh hình sự

Nghi phạm đánh chết vợ "hờ" bằng búa đinh sa lưới

16/06/2014, 13:10

Cơ quan CSĐT- Công an TP Hà Nội đang tạm giữ hình sự đối với Trần Đình Thắng để điều tra về hành vi giết chết bà Nguyễn Thị Quý là nhân tình của Thắng.

Hiện trường vụ án mạng
Hiện trường vụ án mạng

Theo kết quả điều tra, Thắng và bà Quý dọn về sống chung như vợ chồng tại ngôi nhà của bà Quý trong ngách 165/85 ngõ chợ Khâm Thiên gần 10 năm nay. Đêm 11/6, bà Quý và Thắng nảy sinh mâu thuẫn.Thắng đã dùng búa đinh đập vào đầu bà Quý khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Thắng khóa cửa phòng ném chìa khóa vào trong rồi bỏ trốn. Khoảng 8h30 ngày 12/6, không thấy bà Quý dậy, người thân đi kiểm tra thì phát hiện bà Quý tử vong trên sàn nhà, xung quanh có nhiều máu, trên đầu có thương tích, vùng cổ bị buộc dây dù.


Tại hiện trường, Công an cũng thu một bức thư viết tay do Trần Đình Thắng để lại. Nội dung thư Thắng trách móc “vợ hờ” đã  “thay lòng đổi dạ” trong thời gian Thắng vào miền Nam làm ăn. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định Thắng là nghi phạm giết bà Quý đã tổ chức truy bắt. Đến chiều 12/6, lực lượng chức năng đã bắt được Thắng khi đang trên đường trốn chạy tại Hưng Yên.

Ban Mê

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.