An ninh hình sự

Nghi phạm dọa giết cán bộ Công an Hà Tĩnh gửi đơn xin lỗi

16/06/2017, 20:11

Nghi phạm đã có đơn xin lỗi, thừa nhận việc gọi điện, nhắn tin xúc phạm, đe dọa thượng tá Tuấn.

Bùi Thanh Hiền tại cơ quan điều tra

Bùi Thanh Hiền tại cơ quan điều tra (Ảnh CAHT)

Chiều nay (16/6), thông tin từ Công an tỉnh Hà Tĩnh cho hay, đối tượng Bùi Thanh Hiền (SN 1980), trú ở xã Hương Trạch, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh đã đến Cơ quan CSĐT (PC45), Công an tỉnh Hà Tĩnh gửi đơn xin lỗi tới Ban Giám đốc Công an tỉnh; thượng tá Nguyễn Anh Tuấn – Trưởng phòng PA92, Phó thủ trưởng cơ quan An ninh điều tra; đại úy Nguyễn Văn Thanh, điều tra viên, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an Hà Tĩnh về hành vi liên tục gọi điện, nhắn tin đe dọa, xúc phạm, làm ảnh hưởng đến uy tín ngành Công an, uy tín thượng tá Tuấn và đại úy Thanh.

Trong đơn xin lỗi Bùi Thanh Hiền thừa nhận: “Lời nói của tôi là sai trái, làm ảnh hưởng đến uy tín của ngành CAND và uy tín của anh Thanh, anh Tuấn. Nay tôi viết đơn này thành thật xin lỗi trước Ban Giám đốc Công an tỉnh Hà Tĩnh; anh Nguyễn Anh Tuấn và anh Nguyễn Văn Thanh về những lời nói thiếu văn hóa của tôi. Tôi xin hứa từ nay không tái diễn việc này để ảnh hưởng tới cá nhân, cơ quan, tổ chức".

đơn xin lỗi 1

Đơn xin lỗi của Bùi Thanh Hiền gửi Công an Hà Tĩnh (Ảnh CAHT)

Được biết, sáng ngày 14/6, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã triệu tập Bùi Thanh Hiền để phục vụ công tác điều tra. Tại cơ quan điều tra, Hiền đã thừa nhận hành vi chửi bới, xúc phạm đại úy thanh cũng như việc gọi điện thoại, nhắn tin xúc phạ, đe dọa thượng tá Tuấn.

Như Báo Giao thông đưa tin trước đó, sáng ngày 4/6, đại úy Nguyễn Văn Thanh, điều tra viên, Phòng cảnh sát hình sự (PC45) Công an Hà Tĩnh đi công tác tại huyện Hương Khê. Trong lúc ăn cơm trưa tại quán cơm trên địa bàn thì gặp Bùi Thanh Hiền. Tại đây, Hiền đã gây sự và có những lời nói, chửi bới xúc phạm đại úy Thanh.

hiền gửi lời xin lỗi 2

Kết thúc đơn xin lỗi, Hiền hứa sẽ không tái phạm (Ảnh CAHT)

Cũng trong ngày 4/6, Hiền sử dụng số điện thoại 0974. 002. 777 và 0943.790. 677 gọi vào số máy của đại úy Nguyễn Văn Thanh và thượng tá Nguyễn Anh Tuấn (Trưởng phòng PA92 Công an Hà Tĩnh) với lời lẽ thô tục chửi bới và đe dọa. Sau đó, thượng tá Nguyễn Anh Tuấn tiếp tục nhận được 43 cuộc gọi và tin nhắn đến từ 2 số thuê bao trên với nội dung đe dọa, xúc phạm tương tự.

Vào tháng 4/2016, lúc đó thượng tá Nguyễn Anh Tuấn đang giữ chức phụ Phó trưởng phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hà Tĩnh. Thượng tá Tuấn là người đã chỉ đạo điều tra vụ án “Cưỡng đoạt tài sản, giữ người trái pháp luật, cố ý gây thương tích”, trong đó có liên quan đến hành vi phạm tội của Bùi Thanh Hiền. Đại úy Nguyễn Văn Thanh là điều tra viên thụ lý vụ án và thực hiện việc khởi tố bị can đối với Bùi Thanh Hiền về tội cố ý gây thương tích.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.