Hồ sơ tài liệu

Nghi phạm giết bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh vẫn im lặng

26/05/2017, 15:57

Nghi phạm giết bé gái người Việt Lê Thị Nhật Linh vẫn im lặng khi lệnh tạm giam lần hai đã hết.

Nghi phạm Yasumasa Shibuya lúc còn trẻ

Nghi phạm Yasumasa Shibuya lúc còn trẻ

Đài TBS ngày 26/5 đưa tin cho biết, hôm nay sẽ là ngày hết hạn giam giữ phục vụ điều tra lần thứ hai đối với Yasumasa Shibuya - nghi phạm sát hại bé gái người Việt Nam Lê Thị Nhật Linh trong vụ án gây rúng động hồi cuối tháng 3 vừa qua.

Theo truyền thông Nhật Bản, nghi phạm Yasumasa Shibuya vẫn đang dùng quyền im lặng, quyết không chịu thừa nhận các cáo buộc mà cơ quan điều tra đã tuyên bố với ông ta.

Ngày 26/5 cũng là thời điểm các công tố viên tỉnh Chiba phải đưa ra quyết định có khởi tố hay không đối với Yasumasa Shibuya.

Theo đài TBS, cảnh sát điều tra Chiba vẫn đang nỗ lực tìm thêm các bằng chứng chắc chắn để chứng minh cáo buộc giết người đối với nghi phạm lì lợm này.

Yasumasa Shibuya

Yasumasa Shibuya

Trước đó, đối tượng Yasumasa Shibuya bị bắt từ ngày 14/4/2017. Các kết quả giám định của cơ quan điều tra cho thấy ADN của Yasumasa Shibuya trùng khớp với ADN trên thi thể và trên các vật dụng của nạn nhân được tìm thấy tại hiện trường.

Khi đó, Yasumasa Shibuya mới chỉ bị cáo buộc phạm tội vứt bỏ thi thể bé Lê Thị Nhật Linh.

Đến ngày 5/5, khi lệnh tạm giam đầu tiên hết hạn, nghi phạm Yasumasa Shibuya tiếp tục bị bắt giam với tội danh giết người.

Bé gái người Việt Nam Lê Thị Nhật Linh bị mất tích ngày 24/3. 2 ngày sau tuyên bố mất tích, một người đi câu cá đã phát hiện thi thể bé Nhật Linh trong tình trạng lõa thể cạnh bãi cỏ bên một mương thoát nước tại thành phố Abiko, tỉnh Chiba, cách nơi ở của gia đình em khoảng 10 km.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.