Điều tra

Nghi phạm giết bé trai 11 tuổi ngay sau khi bắt cóc

07/04/2016, 14:09

Kẻ bắt cóc tống tiền ở Bình Thuận khai chỉ gây án một mình và giết cháu ngay sau khi bắt cóc.

20160406_214219
Nguyễn Bảo Vũ tại cơ quan điều tra. Ảnh CTV

Theo lời khai ban đầu của Nguyễn Bảo Vũ, khoảng 16h45 ngày 4/4, Vũ thấy bé P.k.U.N đi đến nơi tập võ và theo bắt chuyện. Vũ vốn là hàng xóm và chơi thân với anh của bé N. nên dễ dàng dụ cháu N. lên xe chở đi. Trước đó, Vũ đánh bạc bị thua và nợ số tiền khoảng 25 triệu đồng, phải đã cầm chiếc xe máy và không có tiền chuộc. Gặp bé N, Vũ nảy sinh ý định bắt cóc đòi tiền chuộc.

Sau đó, Vũ đã chở bé N. đi ra khu đồi dương ven tỉnh lộ 716. Tại đây, Vũ đã siết cổ bé N. đến chết và chôn xác. Sau đó, Vũ mua một sim điện thoại nhắn tin cho anh Phạm Khắc Dũng, cha của N., đòi tiền chuộc 200 triệu đồng. Anh Dũng phải để tiền tại một điểm gần quán nhậu Sơ Ri ở thị trấn Liên Hương, sau đó tới một địa chỉ khác để đón con. Vũ đồng ý cho gia đình nạn nhân đưa trước 60 triệu đồng.

DSC_0258

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh CTV

Khoảng gần nửa đêm, cha cháu N. cầm tiền đến điểm hẹn nhưng không gặp Vũ. Vũ theo dõi đến lúc cha cháu N. bỏ đi rồi lấy tiền. Hôm sau, Vũ lại nhắn tin hẹn ở một khách sạn tại Phan Thiết, đòi thêm 140 triệu đồng, nhưng cha cháu N. đến không gặp.

Đến chiều ngày 6/4, sau khi tung lực lượng trinh sát tìm kiếm, khoanh vùng đối tượng, Công an tỉnh Bình Thuận đã mời Vũ lên làm việc. Đến tối ngày 6/4 thì xác định được nơi chôn xác cháu bé.

Theo lời khai ban đầu, Vũ một mình thực hiện vụ bắt cóc, tống tiền và giết cháu bé, không có đối tượng nào khác tham gia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.