Điều tra

Nghi phạm giết chết cô gái rồi ở cùng thi thể dưới giếng hoang khai gì?

09/12/2021, 15:26

Hải đưa thi thể nạn nhân xuống một giếng khô, sau đó chạy xe máy đi giấu trong khu đất đầy cỏ…

Chiều 9/12, Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã bắt giữ được nghi phạm và tìm thấy th‌i th‌ể nạn nhân trong vụ án đâm người, đốt xe đêm 7/12.

img

Giếng khô, nơi đối tượng Hải trốn cùng thi thể cô gái

Theo đó, nghi phạm là Trần Thanh Hải (33 tuổi, trú xã Kim Long, huyện Châu Đức), nạn nhạn là Đ.T.K.O. (17 tuổi, trú xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) trong tình trạng bị cháy đen.

Bước đầu Hải khai nhận đã ở cùng thi thể nạn nhân từ tối 7/12 đến tối 8/12 trong một chiếc giếng khô bên cạnh ngôi nhà hoang thuộc thôn Quảng Long (xã Kim Long, huyện Châu Đức), cách hiện trường nơi xảy ra vụ việc khoảng 200m.

Đây là một giếng cạn, chiều sâu khoảng hơn 10m. Nghi phạm được cho là đã đưa thi thể nạn nhân xuống giếng để giấu và sau đó lẩn trốn.

img

Công an khám nghiệm hiện trường

Rạng sáng 9/12, nghi phạm gọi điện đến cơ quan chức năng xin đầu thú và khai ra vị trí giấu thi thể nạn nhân. Cơ quan chức năng đã lập tức đưa nghi phạm về trụ sở lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Châu Đức, lúc 23h ngày 7/12, Công an xã Kim Long nhận được tin báo của người dân thôn Quảng Long về việc xảy ra xô xát.

Theo đó, chị Danh Thị Hạnh Minh (41 tuổi, cùng trú xã Bàu Chinh, huyện Châu Đức) và anh Trần Bình, bạn chị Minh đi xe máy đến tổ 75, thôn Quảng Long, xã Kim Long. Tại đây nhóm chị Minh gặp Trần Thanh Hải (34 tuổi, trú thôn Quảng Long, xã Kim Long) ngay con đường phía trước nhà Hải thì xảy ra mâu thuẫn.

img

Công an tìm thấy vạt áo chị O. cách hiện trường khoảng 500m

Nghi phạm Hải đã dùng hung khí đâm trọng thương cả 3 người, tuy nhiên 2 người đi cùng nạn nhân O. chạy thoát được (hiện đang cấp cứu tại bệnh viện). Còn Hải đốt chiếc xe của nạn nhân, đồng thời dùng một chiếc xe khác để đưa thi thể nạn nhân rời khỏi hiện trường. Tại hiện trường, có một xe máy bị cháy rụi, nhiều vết máu xung quanh, một điện thoại di động màu xanh ngọc và một vài mảnh áo của chị O. còn sót lại.

Lúc này, có vợ chồng ông B., là người bà con của chị O. chạy xe máy đến. Phát hiện vụ việc, quá sợ hãi nên hai vợ chồng ông B. bỏ xe máy biển kiểm soát 72X1 - 3001 tại hiện trường rồi chạy về kêu thêm người đến đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Hải đã dùng xe máy của vợ chồng ông B. chở theo chị O. rời khỏi hiện trường. Hải đưa thi thể xuống một giếng khô, sau đó chạy xe máy đi giấu trong khu đất đầy cỏ. Xe máy này được người dân phát hiện trưa 8/12.

Sau khi giấu xe xong, Hải đã quay về nhà lấy nước, mì tôm rồi xuống giếng hoang trốn cùng thi thể cho đến lúc xin đầu thú.

Hiện công an đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án cũng như quá trình gây án của Hải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.