Điều tra

Nghi phạm giết người ở Quảng Bình bị bắt sau 4 ngày lẩn trốn trong rừng

02/03/2022, 16:00

Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt được nghi phạm dùng rựa chém chết người rồi bỏ trốn vào rừng sâu sau 4 ngày đêm truy bắt.

Chiều 2/3, thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đã bắt được đối tượng Nguyễn Văn Minh (SN 1989, trú tại thôn Lại Xá, xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy) là nghi phạm giết cha đẻ vào khoảng 20h tối 26/2.

img

Đối tượng Nguyễn Văn Minh tại cơ quan Công an.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, trên địa bàn xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy (Quảng Bình) vừa xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Nạn nhân là ông Nguyễn Xuân D (SN 1955, trú tại thôn Lại Xá, xã Sơn Thủy, huyện Lệ Thủy).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối 26/2, giữa ông D. và Nguyễn Văn Minh (SN 1989, con trai ông này) xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại rồi dẫn đến xô xát.

Sau đó, Minh được cho là đã dùng rựa chém bố ruột của mình. Do vết thương quá nặng, nên ông D đã tử vong sau đó. Sau khi gây án, nghi phạm Minh đã bỏ trốn vào rừng sâu.

img

Lực lượng chức năng lên phương án truy bắt đối tượng Minh.

Nhận được tin báo, các lực lượng Công an tỉnh Quảng Bình và Công an huyện Lệ Thủy và Công an các xã lân cận đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, vào cuộc điều tra, làm rõ. Đồng thời huy động gần 100 cán bộ, chiến sĩ để truy tìm nghi can sau 4 ngày đêm lẩn trốn trong rừng sâu.

Đến khoảng 14h30, ngày 2/3, lực lượng chức năng bắt giữ đối tượng Minh trong rừng thuộc xã Ngân Thủy, huyện Lệ Thủy. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.