Điều tra

Nghi phạm giết nữ Chủ nhiệm HTX dửng dưng đưa nạn nhân ra đồng

23/09/2017, 10:15

Sau khi giết người dã man, nữ sát thủ vẫn đến dự đám tang và dửng dưng đưa tiễn nạn nhân đi mai táng.

150612832343676-1

Nghi phạm giết nữ Chủ nhiệm HTX 

Tin mới nhất từ vụ nữ sát thủ giết chủ nhiệm HTX, thông tin trên Dân Việt cho hay, nhiều người trong làng đã vô cùng bất ngờ khi biết tin đối tượng Thảo là nghi phạm giết người. Ông Nguyễn Tiến Diện - người thân của bà Huấn cho biết từ hôm xảy ra chuyện với Huấn, gia đình cũng không nghi ngờ ai ở xóm này, chỉ mong làm sao công an họ tìm ra thủ phạm nhanh chóng. Trước khi bị bắt ông thấy tâm lý Thảo vẫn bình thường. Hôm đám tang bà Huấn, cô ta vẫn đến chơi, giúp việc, phúng viếng và đưa ra đồng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Trước đó, Báo Giao Thông đã đưa tin sáng 22/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thị Thảo (SN 1975, trú ở Duệ Đông, thị trấn Tiên Du, Bắc Ninh) vì hành vi giết người cướp tài sản. Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Huấn (SN 1959, Chủ nhiệm HTX Nông nghiệp thôn Duệ Đông), Phó Bí thư chi bộ thôn Duệ Đông.

Theo lời khai ban đầu, do cùng xóm lại hay qua lại nhà bà Huấn nên Thảo biết bà Huấn có tiền hay cất giữ trong nhà và lại sống độc thân. Thảo đã ly thân chồng, sống bằng nghề phụ hồ nhưng lại là người nghiện cờ bạc, do giai đoạn này Thảo đang bí bách về kinh tế nên đã có ý định sát hại bà Huấn để lấy tiền.

170009-nu-chu-nhiem-htx-bi-giet

Hiện trường nữ chủ nhiệm HTX thôn Duệ Đông bị sát hại

Như đã lên kế hoạch, tối 11/9 Thảo mang chày giã cua đến nhà bà Huấn, đến đây thấy trong nhà có người nên Thảo rời đi và quay lại là lúc 22 giờ đêm. Lúc này Thảo vờ gọi là Huấn mua thuốc trừ sâu, lúc bà Huấn đang lúi húi lấy thuốc Thảo đập mạnh vào gáy khiến bà bất tỉnh. Thấy bà Huấn vẫn thở và kêu rên, Thảo tiếp tục dùng chày kim loại đập liên tiếp nhiều nhát đến khi nạn nhân bất động. Đến lúc thấy bà Huấn chết hẳn Thảo lục lọi trong nhà lấy tiền rồi quay về. Trên đường về Thảo phi tang chiếc chày giã cua xuống ao. Sau đó, hung thủ vẫn đi làm việc và sinh hoạt bình thường.

Sáng 12/9, người dân trong thôn đến mua thuốc bảo vệ thực vật ở nhà bà Huấn phát hiện vụ việc và cấp báo cơ quan chức năng. Xác định bà Huấn có dấu hiệu bị giết hại dã man, cướp tài sản, Công an tỉnh Bắc Ninh đã thành lập Hội đồng khám nghiệm, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, phối hợp với các lực lượng chức năng tổ chức điều tra làm rõ vụ việc.

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tài liệu điều tra, ngày 13/9, Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự giết người, cướp tài sản.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.