An ninh hình sự

Nghi phạm hiếp dâm, giết người ở Phú Xuyên dọa giết nhân chứng

21/11/2016, 15:33
image

Bị bắt quả tang đang hiếp dâm một cô gái giữa cánh đồng, Hùng lăm lăm con dao dọa chém chết ông Tuấn Anh.

phú xuyên 1

Cảnh sát tiến hành khám nghiệm hiện trường để phục vụ điều tra. Hố đất chính là nơi nghi phạm đã chôn hai cháu bé. Ảnh chụp chiều 21/11.

Vụ nghi phạm hiếp dâm khai sát hại, chôn xác 2 bé gái ở Phú Xuyên, Hà Nội qua lời kể của người nhà nạn nhân.

Trưa ngày 21/11, PV Báo Giao thông có mặt tại nhà gia đình cháu Tạ Thu T. (10 tuổi), con của anh Tạ Văn T. (SN 1979) và chị Nguyễn Thị P. (SN 1978), trú thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên, Hà Nội. Thời điểm này, việc chôn cất nạn nhân đã được hoàn tất, nhưng nỗi đau tột cùng của những người thân thì chưa thể nguôi ngoai. Chị P. vẫn trong tình trạng sốc nặng, ngất lên ngất xuống, không thể nói được câu gì.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, anh Nguyễn Vũ Thiện (SN 1997, ở xóm Đình, thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái, huyện Phú Xuyên) vẫn chưa hết bàng hoàng kể lại: "Trưa ngày 19/11, tôi cùng bạn là Đỗ Văn Đại (SN 2000, ở cùng thôn) đi xem đánh gà chọi ở thôn thì nghe bà chị họ bảo "có thằng đi bắt chuột đang hiếp dâm bà nào ở cánh đồng kia kìa".

Khi đó cả hai người đi ra cánh đồng thì thấy một đôi nam nữ không quần áo trên người. Sợ hãi, anh Thiện chạy về nhà nói với bố là ông Nguyễn Tuấn Anh: "Thằng Hùng nó đang hiếp bà nào ở ngoài kia, bố ra xem thế nào”.

Ông Nguyễn Tuấn Anh kể lại: "Lúc đó là khoảng 11h30 trưa 19/11, tôi đang uống nước ở nhà, con trai và cháu chạy về hốt hoảng báo tin. Tôi hỏi ở đâu, cháu bảo ở cánh đồng tên lửa, tôi bảo ngồi đây bố lai cả hai ra đó".

Hiện trượng vụ hiếp dâm

Ông Tuấn Anh chỉ nơi nghi phạm giở trò đồi bại với một người phụ nữ.

“Khi tới nơi, chứng kiến sự việc, tôi thấy Hùng không mặc quần áo đứng phắt dậy, chạy ra chỗ để xe máy, rút từ trong bao tải ra con dao quắm dài 70cm, đứng nhắm vào người tôi dọa giết. Khi đó, nghe thấy tiếng của tôi thì cô gái kia bừng tỉnh dậy, kéo quần, áo lên, tôi cũng không biết con cái nhà ai. Lúc sau mới biết đấy là người làng. Khi đó cô gái hốt hoảng quá ôm chặt lấy cháu Thiện. Tôi trấn an cô gái. Sau đó, Hùng lấy cái áo che buộc người nó rồi ngồi lên xe phóng về, một tay cầm dao, một tay lái xe", ông Tuấn Anh kể.

Nghi phạm khai sát hại 2 bé gái, chôn xác trong vườn

Khi công an có mặt, đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1986, trú xã Khai Thái) trèo lên nóc nhà cố thủ. Phải mất nhiều giờ sau, đến rạng sáng 20/11, đối tượng mới chịu xuống và ngay sau đó được đưa lên trụ sở công xã.

Bất ngờ, tại đây, đối tượng tiếp tục khai nhận việc đã ra tay sát hại hai bé gái cùng thôn và chôn xác trong vườn. 

Sau đó, Hùng đã chỉ cho các lực lượng chức năng nơi mà mình đã chôn thi thể 2 cháu bé này. 

Xét tính chất nghiêm trọng của vụ việc, công an xã Khai Thái đã báo cáo Công an huyện Phú Xuyên và Công an TP Hà Nội để điều tra, làm rõ. Cảnh sát đã tiến hành khai quật vị trí được đối tượng chỉ dẫn và phát hiện 2 thi thể bên trong. Hiện các lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ thi thể 2 cháu bé này có phải là 2 cháu Nguyễn Thị T. (9 tuổi) và Tạ Thu T. đã mất tích cách đó nhiều tháng hay không. 

Ông Đàm Quốc Thịnh, Trưởng Công an xã Khai Thái cho hay, hiện việc xác định chính xác danh tính của hai thi thể vẫn đang được tiến hành và còn phụ thuộc vào kết quả giám định ADN.

Người nhà của một trong hai cháu bé cho biết, vào chiều 14/5, cháu Nguyễn Thị T. đã đến nhà cháu Tạ Thu T. để chơi. Tối cùng ngày, hai cháu không về nhà nên mọi người hốt hoảng đi tìm nhưng vẫn không thấy tung tích. Qua quần áo trên người các thi thể, bước đầu, người nhà xác định đây là người nhà mình.

Chiều 21/11, cảnh sát vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ án rúng động nói trên, thu thập chứng cứ, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.