Pháp luật

Nghi phạm hiếp dâm người phụ nữ bị tâm thần bị khởi tố

08/06/2017, 08:27

Cơ quan công an đã khởi tố nghi phạm hiếp dâm người phụ nữ bị tâm thần ở Quảng Nam.

Nguoi_phu_nu_mac_benh_tam_than_bi_hiep_dam_trong_r

Cơ quan công an đã khởi tố đối tượng giở trò hiếp dâm người phụ nữ bị tâm thần ở Quảng Nam. Ảnh minh họa

Theo báo Công lý, chiều 7/6, Công an huyện Đại Lộc, Quảng Nam cho biết, Cơ quan CSĐT vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 3 tháng đối với Lê Thanh Chung (SN 1976, trú xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn, Quảng Nam) về hành vi hiếp dâm.

Trước đó, ngày 3/5, sau khi uống rượu với bạn, Chung điều khiển xe chạy về huyện Nam Giang (Quảng Nam). Khi đến chợ Bà Rén (thuộc xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn), Chung dừng xe lại gặp bạn thì chị Ch. (SN 1985, trú xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn; bị bệnh tâm thần từ nhỏ) đến vỗ lưng và ú ớ chỉ tay về hướng TP. Đà Nẵng. Nghĩ chị Ch. muốn đi nhờ xe nên Chung đồng ý chở người phụ nữ này.

Thông tin trên tờ Dân trí cho biết thêm, khi đến địa phận huyện Đại Lộc, Chung rẽ vào một đường bê tông để ra QL14B; tuy nhiên khi đến đoạn đường cách xa khu dân cư, hai bên đường có rừng kéo lá tràm nên Chung dừng xe lại nghỉ mát và hút thuốc.

Lúc này, chị Ch. lại đến choàng tay Chung nên Chung dẫn Ch. vào rừng keo cách đường khoảng 70 mét. Tại đây, Chung thực hiện hành vi hiếp dâm đối với chị Ch. Sau khi thực hiện xong hành vi giao cấu, Chung tiếp tục điều khiển xe máy chở Ch. theo QL14B để lên huyện Nam Giang. Khi đến đoạn qua xã Đại Hồng (huyện Đại Lộc) thì Ch. bị té ngã. Chung dừng xe lại để xem Ch. có bị gì không rồi bỏ Ch. lại ven đường, tiếp tục điều khiển xe máy về xã Chà Vành (huyện Nam Giang).

Người thân chị Ch. không thấy người phụ nữ này về nhà nên đã tổ chức đi tìm. Qua thông tin từ người dân, gia đình được biết chị Ch. bị một người đàn ông chở đi đâu không rõ nên đã trình báo cơ quan chức năng.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an huyện Quế Sơn đã tìm được chị C. và xác định Lê Thanh Chung chính là người chở chị C. nên mời đối tượng này đến trụ sở cơ quan CSĐT làm việc. Tại đây, Chung không thừa nhận hành vi của mình.

Tuy nhiên, đến ngày 16/5, Chung đã Công an huyện Quế Sơn đầu thú và thừa nhận hành vi hiếp dâm chị C. Vụ việc sau đó được Công an huyện Quế Sơn bàn giao cho Công an huyện Đại Lộc để tiếp tục điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.