An ninh hình sự

Nghi phạm nã súng vào quán cà phê ở Quảng Ngãi khai gì?

14/10/2022, 15:06

Sau khi bị bắt khẩn cấp vì sử dụng súng bắn vào quán cà phê làm hai người trọng thương, đối tượng Đặng Thanh Quý đã khai nhận động cơ gây án.

Ngày 14/10, trao đổi với phóng viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi, Đại tá Trần Văn Mạnh cho biết, qua bước đầu điều tra, đối tượng Quý đã thừa nhận hành vi gây án. Đồng thời, khai nhận thêm động cơ gây án khi sử dụng súng bắn vào quán cà phê đông người làm hai người bị thương.

img

Hung khí Đặng Thanh Quý sử dụng để gây án được thu giữ.

Theo đó, tại cơ quan điều tra Đặng Thanh Quý khai nhận toàn bộ hành vi sử dụng súng bắn vào người ngồi bên trong quán cà phê là có mâu thuẫn với một thanh niên ở địa phương và người này có mặt tại quán cà phê vào thời điểm đó nên khi phát hiện ra, Quý liền nổ súng.

Theo lời Quý khai nhận, nguyên nhân là do người thanh niên kia chọc ghẹo bạn gái của Quý nhiều lần trước đó. Bực tức nên anh ta tìm thanh niên kia để “xử".

“Nhưng khi nổ súng, đạn đi lệch nên trúng vào hai người khác trong quán cà phê là một công dân sống tại địa phương và người phụ nữ là người bán vé số dạo. Hai người bị thương không phải là đối tượng Quý nhắm đến”, Đại tá Mạnh thông tin.

img

Đặng Thanh Quý khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vào sáng ngày 13/10, tại quán cà phê Kim Băng, thuộc thôn Tuyết Diêm 1, xã Bình Thuận, huyện Bình Sơn, khi các vị khách đang dùng cà phê tại quán thì bất ngờ một chiếc xe ô tô trờ tới, hạ cửa kính và nổ 3 phát đạn vào bên trong. Sau đó, chiếc xe này di chuyển một đoàn rồi quay ngược lại và tiếp tục nổ súng rồi nhanh chóng tẩu thoát.

Hậu quả làm hai người trong quán bị trọng thương được người dân đưa đi cấp cứu.

Sau sự việc, Công an tỉnh Quảng Ngãi vào cuộc điều tra và bắt giữ Quý vài giờ sau đó. Qua kiểm tra trên người Quý và tại nhà riêng, cơ quan chức năng phát hiện Quý tàng trữ 2 khẩu súng Rulo bắn đạn chì cùng 39 viên đạn, 1 bình xịt hơi cay cùng một số “hàng nóng” khác như kiếm, đao, gậy bóng chày...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.