An ninh hình sự

Nghi phạm nổ súng trong quán ăn đêm Thanh Tuấn bị bắt

19/12/2016, 17:02
image

Nghi phạm đầu tiên trong vụ nổ súng ở quán ăn Thanh Tuấn làm 1 người bị thương đã bị bắt giữ.

a22_qwfb

4 nghi phạm tham gia vụ nổ súng trong quán ăn đêm (Lập thứ 2 từ trái qua)

Danh tính nghi phạm vừa bị bắt giữ là Dương Xuân Lập (24 tuổi, ngụ tại xã Nghi Kim, TP. Vinh). Lập bị bắt giữ sau 10 ngày lẩn trốn. Hiện Công an thành phố Vinh đang phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục truy bắt các đối tượng còn lại.

Trước đó, vào đêm 8/12, khi đi ăn đêm, Lập cùng Nguyễn Hoàng Việt (31 tuổi, ngụ tại xã Nghi Hoa, huyện Nghi Lộc, Nghệ An), Phạm Hồng Hoan (21 tuổi, ngụ tại xã Nghi Kim, TP. Vinh) và Võ Minh Tuấn (27 tuổi, ngụ tại xã Nghi Liên, TP. Vinh) có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với nhau. Lúc này, chị Phạm Thị Hải Yến (26 tuổi, ngụ tại phường Vinh Tân, TP. Vinh) và một số người đang ăn đêm trong quán đứng ra khuyên can.

Ngay lập tức, nhóm thanh niên quay sang gây sự với chị Yến, khiến chị này rời quán sang một quán ăn khác. Khoảng 2 giờ sáng 9/12, nhóm Lập lái xe ô tô 7 chỗ đi theo chị Yến đến quán ăn đêm Thanh Tuấn và tiếp tục gây sự với chị Yến. Sau đó, Việt rút trong người ra một khẩu súng bắn thẳng về phía chị Yến khiến chị này gục xuống. Tiếp đó, Việt bắn thêm một phát chỉ thiên để thị uy rồi mới bỏ đi. Chị Yến sau đó được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu với một vết đạn xuyên qua đùi.

Xem thêm video: Nhiều vụ nổ súng gây xôn xao

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.