Thế giới

Nghi phạm sát hại bé gái người Việt có những sở thích quái dị

16/04/2017, 09:54

Theo báo Sankei, Yasumasa Shibuya có biểu hiện tâm lý bên trong khác hẳn với vẻ bên ngoài mà ông ta thể hiện.

Báo Sankei của Nhật Bản ngày 16/4 đưa tin cho biết, nghi can 46 tuổi Yasumasa Shibuya – người bị bắt và đang phải phục vụ điều tra do có liên quan đến vụ mất tích và sát hại bé gái người Việt Nam Lê Thị Nhật Linh có những sở thích khác thường và là một người đàn ông có cuộc sống “2 mặt”. 

Theo báo Sankei, Yasumasa Shibuya có biểu hiện tâm lý bên trong khác hẳn với vẻ bên ngoài mà ông ta cố thể hiện. 

Những người hàng xóm của Yasumasa Shibuya nhận xét rằng trước đó Yasumasa Shibuya là một người vui vẻ, hiền lành tốt tính tuy nhiên, họ không thể ngờ đằng sau đó là một con người hoàn toàn khác. 

Trang Sankei cho biết căn hộ trong tòa nhà 4 tầng mà nghi phạm Yasumasa Shibuya đang sinh sống cùng gia đình là tài sản được cha mẹ ông ta cho thừa kế, ngoài ra, ông này còn có một số bất động sản khác từ việc làm kinh doanh trong lĩnh vực này.

Tại nơi sinh sống, Yasumasa Shibuya còn được biết đến với biệt danh “người nổi danh”. 

nghi pham giet be linh

Nghi phạm Yasumasa Shibuya

Nguồn tin điều tra được báo Sankei trích dẫn cho biết, Yasumasa Shibuya bộc lộ sở thích khác người được thôi thúc bởi cuộc sống ẩn chứa bên trong con người thứ hai của ông ta. 

Yasumasa Shibuya rất thích các bé gái, luôn thể hiện thái độ cực kỳ thân thiện với những trẻ em nữ. 

Một bé gái 9 tuổi, học sinh cùng trường tiểu học Matsudo nơi bé Lê Thị Nhật Linh theo học cho biết nghi phạm Yasumasa Shibuya luôn tỏ ra thân thiện và hài hước với các em học sinh nữ khi gặp các em học sinh đi học và rời trường Matsudo trên các con đường. 

Báo Sankei cho biết, Yasumasa Shibuya được cho là người thường xuyên đọc truyện tranh hoạt hình người lớn trong đó có những hình ảnh nhân vật hoạt họa đồi trụy. 

nghi pham giet be linh 2

Nghi phạm Yasumasa Shibuya

Tờ Sankei cho rằng có thể việc thường xuyên đọc truyện tranh kiểu này đã khiến tâm lý và khuynh hướng tính dục của Yasumasa Shibuya bị ảnh hưởng và thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. 

Liên quan đến tiến trình điều tra vụ án, theo một nguồn tin, nhà chức trách tỉnh Chiba cho biết, các nhà điều tra Nhật Bản đã tìm được một sợi dây và nhiều vật dụng khả nghi khác khi khám xét nhà của nghi can Yasumasa Shibuya. 

tin-moi-nhat-vu-be-nhat-linh-bi-sat-hai-200823

Bé Nhật Linh có thể quen và không đề phòng nghi phạm Yasumasa Shibuya

Các nhà điều tra đang kiểm tra xem độ dày và hình dạng của sợi dây thu giữ được từ nhà của nghi phạm có trùng khớp với vết siết trên cổ bé Linh hay không. Ngoài ra, cảnh sát còn thu giữ một con dao đựng trong vỏ ở nhà của nghi phạm Shibuya.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.