An ninh hình sự

Nghi phạm sát hại cháu trai 10 tuổi do mâu thuẫn với mẹ cháu bé?

13/02/2020, 20:32

Sau khi tiếp cận bé trai 10 tuổi, nghi phạm đưa cháu bé vào chỗ vắng vẻ ra tay sát hại đang bị công an truy lùng gắt gao.

img
Người đàn ông chở cháu bé được cho là nghi phạm đang bị công an truy bắt. Ảnh:NĐN

Đến tối 13/2, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đang tiếp tục truy tìm hung thủ đã ra tay sát hại cháu bé 10 tuổi trong trại chăn bò gây bức xúc dư luận.

Theo xác minh ban đầu, trước đó chiều 12/2, Vi Thái Thiện đi xe máy đến nhà chị H.T.N là mẹ của cháu T.K (10 tuổi). Tại đây Thiện đã dụ dỗ cháu K. lên xe máy của Thiện để chở đi.

Sau đó Vi Thái Thiện đã chở cháu K. vào một trại chăn nuôi bò bỏ hoang ở ấp 2, xã Lâm San, (huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai) rồi sát hại. Sau khi gây án, đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Tiếp nhận tin lực lượng công an huyện Cẩm Mỹ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã vào cuộc truy bắt đối tượng.

Theo các nhân chứng, Thiện được cho là có quan hệ tình cảm với mẹ cháu K nên có thể xuất phát từ mâu thuẫn với chị N nên Thiện đã ra tay. Hiện, lực lượng công an đang tiến hành truy bắt Thiện để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.