An ninh hình sự

Nghi phạm sát hại người phụ nữ trong nhà nghỉ ở Bắc Giang khai gì?

02/03/2020, 21:03

Nghi phạm khai, do nghĩ bị người tình lừa tình để chiếm đoạt tài sản nên đã lên kế hoạch và ra tay sát hại.

img
Hiện trường vụ việc.

Tối 2/3, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can tội "Giết người" đối với Tạ Văn Hiền (39 tuổi, trú tại thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên).

Tại cơ quan điều tra, Hiền khai nhận, cách đây hơn 3 năm, y và chị N.T.P. (38 tuổi, ở huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) cùng đi buôn thịt lợn rồi có tình cảm với nhau. Ngoài ra, hắn cũng cho người tình vay số tiền lớn để làm ăn.

Đầu tháng 2/2020, Tạ Văn Hiền yêu cầu chị P. trả nợ, nhưng không được. Cùng lúc này, giữ hai người có xảy ra mâu thuẫn, hận tình vì nghĩ chị P. lừa tình để đoạt tiền, Hiền nảy ý định sát hại chị P. rồi tự tử.

Lên sẵn kế hoạch, Hiền hẹn chị P. tại nhà nghỉ ở huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang. Thấy chị P. đồng ý, hắn mua dao và thuốc diệt cỏ rồi thuê phòng chờ.

Tối 16/2, chị P. đến nhà nghỉ thì bị Hiền sát hại. Gây án xong, bị can trốn về quê, uống thuốc độc nhưng được người nhà phát hiện, đưa đi cấp cứu nên không chết.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 22/2, sau khi được cấp cứu kịp thời, khi vừa tỉnh lại, Hiền đã bị Công an tỉnh Bắc Giang bắt giữ, di lý y về nơi tạm giam phục vụ điều tra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.