Điều tra

Nghi phạm sát hại nữ tài xế taxi là người thế nào?

25/02/2019, 13:48

Nghi phạm sát hại người tình là nữ tài xế taxi ở Phú Thọ được lãnh đạo, người dân địa phương đánh giá là người hiền lành, chịu khó làm ăn.

img
Chiếc xe - hiện trường nơi nữ tài xế bị người tình dùng dao sát hại ở Phú Thọ

Liên quan đến vụ án mạng nữ tài xế taxi bị người tình sát hại trên đường ở Phú Thọ, ngày 25/2, ông Nguyễn Duy Quân, Chủ tịch UBND Cổ Tiết, nơi nghi phạm Trần Quốc Hiệp sinh sống cho biết, ở địa phương, Hiệp trước nay không mâu thuẫn với ai, sống hòa đồng với hàng xóm, chịu khó làm ăn và không có tiền án, tiền sự.

Tại địa phương, Hiệp đã có 1 vợ 2 con. Tuy nhiên, đầu năm 2018, cả hai vợ chồng không hòa hợp đã từng đòi ly hôn nhưng sau khi hòa giải đã xin rút đơn và hiện vẫn chung sống với nhau.

Nghi phạm làm nghề lái taxi cùng công ty với nạn nhân Nguyễn Thị T. (SN 1988, trú tại xã Tam Cường) được 7 - 8 năm nay.

Sau khi gây án, Hiệp đã uống thuốc sâu tự tử nhưng bất thành và được cứu sống. Làm việc với cơ quan điều tra, đối tượng khai nhận toàn bộ hành vi của mình đồng thời cho biết, do cả 2 người có hôn nhân không hạnh phúc, trong quá trình làm việc đã nảy sinh tình cảm với nhau.

Tuy nhiên, gần đây, tình cảm giữa hai người bắt đầu xuất hiện những mâu thuẫn khi Hiệp nghi ngờ chị T. không chung thủy với mình mà đang dành tình cảm cho một người khác. Nghĩ bị phản bội, Hiệp tìm chị T. nói chuyện, trong lúc cự cãi, bất đồng quan điểm, Hiệp đã ra tay sát hại người tình.

Hiện đối tượng đã tỉnh lại sau khi được cấp cứu và đang được điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, Báo Giao thông đưa tin, khoảng 15h ngày 23/2, chị T. điều khiển xe ô tô lưu thông trên TL315 đoạn qua xã Tam Cường bất ngờ bị Hiệp chặn xe, đập vỡ cửa kính rồi dùng dao sát hại khiến chị T. tử vong.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.