An ninh hình sự

Nghi phạm sát hại vợ trong đêm ở Hòa Bình đã ra đầu thú

01/08/2019, 15:03

Sau 10 ngày huy động hàng trăm chiến sỹ công an vây bắt, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, nghi phạm sát hại vợ trong đêm đã ra đầu thú.

img
Đối tượng Bùi Văn Tiển tại cơ quan điều tra

Trưa 1/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, Trung tá Trần Anh Tuấn - Trưởng Công an huyện Yên Thủy cho biết, sau 10 ngày vây bắt với lực lượng hàng trăm người, cùng với việc sử dụng các biện pháp nghiệp vụ nghi phạm vụ "sát hại" vợ trong đêm đã ra đầu thú.

Theo đó, khoảng 9h ngày 1/8 lực lượng Công an huyện Yên Thủy đã xác định được vị trí chính xác của đối tượng Bùi Văn Tiển ở tại một núi đá thuộc xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, Hòa Bình, sau khi dùng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng công an đã cùng người nhà vận động nghi phạm ra đầu thú. Đến khoảng 12h cùng ngày đối tượng đã đưa về Công an huyện Yên Thủy.

Như thông tin đã đưa, khoảng 20h ngày 22/7 trên địa bàn huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình xảy ra môt vụ án mạng, chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn.

Nghi phạm được xác định là Bùi Văn Tiển, SN 1979 còn nạn nhân được xác định là chị Phạm Thị H., SN 1983, cùng trú tại xóm Nhòn, xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy, Hòa Bình.

img
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 22/7, tại xóm Nhòn, xã Lạc Thịnh, huyện Yên Thủy xảy ra việc mất điện, lúc này hai vợ chồng (Tiển - H.) xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ, người chồng đã dùng điếu đập mạnh vào đầu và dùng dao chém nhiều nhát vào người vợ gây tử vong. Ngay sau khi gây án, đối tượng Tiển đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Một hàng xóm sống gần nơi xảy ra vụ án cho biết: "Tôi nghe ồn ào nên chạy sang, lúc sang đến nơi thì đã thấy khoảng hơn 10 người có cả công an, nạn nhân thì đã tử vong. Hai vợ chồng nhà Tiển - H. có 2 đứa con, đứa đầu 3 tuổi, đứa thứ 2 hơn 7 tháng, khi xảy ra vụ việc không có 2 đứa nhỏ ở nhà, hai vợ chồng thi thoảng cũng có cãi cọ nhưng điều kiện kinh tế tốt, chịu khó làm ăn, hôm qua cô vợ còn đi bán bí ở bên nhà ngoại về muộn".

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.