Điều tra

Nghi phạm "Tuấn Não" tử vong ở buồng giam Công an tỉnh Sóc Trăng

11/11/2019, 17:57

Khi cán bộ quản giáo đi đến buồng giam số 3 thì phát hiện nghi phạm đang trong tư thế treo cổ bằng khăn tắm, khi kiểm tra nghi phạm đã tử vong.

img
Một nghi phạm được phát hiện trong tư thế treo cổ tại trại tạm giam Công an tỉnh Sóc Trăng và đã tử vong. Ảnh minh họa

Ngày 11/11, nguồn tin Báo Giao thông cho biết, cơ quan chức năng tỉnh Sóc Trăng đang làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của 1 nghi phạm trong trại tạm giam Công an tỉnh này.

Theo thông tin ban đầu, nghi phạm Nguyễn Minh Tuấn (tên gọi khác là “Tuấn Não”, SN 1985, ngụ ấp Khu 4, xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, Sóc Trăng) bị cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Sóc Trăng bắt giữ vào ngày 1/11/2019 để điều tra về hành vi “Giết người”.

Đến khoảng 13h50 ngày 4/11/2019, cán bộ quản giáo trại giam Công an tỉnh Sóc Trăng đi kiểm tra giám sát các phòng trong khu vực giam giữ. Khi đi đến dãy B4 tại buồng giam số 3, đã phát hiện Tuấn đang trong tư thế treo cổ bằng khăn tắm.

Ngay khi phát hiện vụ việc, cán bộ trại tạm giam đã đưa nghi phạm Tuấn xuống đất sơ cứu và báo cáo y tế đơn vị, nhưng Tuấn đã tử vong.

Tiếp đó, cơ quan Công an tỉnh Sóc Trăng đã phối hợp cùng Viện KSND tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi phục vụ công tác điều tra, xác minh vụ việc.

Sau khi hoàn tất việc khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã làm thủ tục bàn giao thi thể của nghi phạm Tuấn cho gia đình lo mai táng theo phong tục địa phương.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.