Điều tra

Nghi phạm vụ nổ súng trong đêm ở Quảng Trị khai gì?

11/06/2021, 16:31

Mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, nam thanh niên dùng súng bắn vào lưng một bạn nhậu khiến người này tử vong.

img

Hiện trường xảy ra vụ việc

Ngày 11/6, nguồn tin từ Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, Lê Thanh Trung (SN 1991, trú tại phường 1, thị xã Quảng Trị) - nghi phạm trong vụ nổ súng khiến 1 người tử vong đã bước đầu khai báo về hành vi của mình.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu nghi phạm Lê Thanh Trung khai, vào tối 10/6, Trung cùng anh Ng.Đ.H (SN 1983, trú tại phường 3, thị xã Quảng Trị) và vài người khác ăn nhậu tại một quán cà phê ở đường Lê Hồng Phong (phường 3, thị xã Quảng Trị).

Trong lúc nhậu, giữa Trung và anh H. xảy ra mâu thuẫn nên Trung bỏ về lấy súng và trở lại quán cà phê này. Tại đây, 2 bên tiếp tục xảy ra cãi vã, thách thức nhau. Tiếp đến, Trung bắn 2 phát súng chỉ thiên rồi bắn thêm một phát vào lưng của anh H.

Ngay sau đó, anh H. được chuyển đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị cấp cứu. Các y bác sĩ xác định, vết thương của nạn nhân xuyên thấu vùng hông và nhiều mảnh kim khí rải rác khắp vùng bụng. Dù được hồi sức tích cực và truyền máu, nhưng đến 23h30 cùng ngày 10/6, anh H. tử vong.

Gây án xong, Lê Thanh Trung rời khỏi hiện trường. Đến rạng sáng 11/6, nghi phạm này đã đến cơ quan công an trình diện. Được biết, giữa Trung và anh H. có mối quan hệ như anh em, bạn bè thân thiết với nhau.

Cũng theo nguồn tin, khẩu súng mà nghi phạm Lê Thanh Trung dùng để gây án là một khẩu tự chế, bắn đạn hoa cải. Trong ngày 11/6, cơ quan công an cũng đã tìm thấy khẩu súng này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.