Điều tra

Nghi phạm xâm hại 2 bé gái trong ngõ ở Hà Nội là người đàn ông 41 tuổi

14/04/2019, 19:20

Cảnh sát đã xác định và tạm giữ nghi phạm 41 tuổi để điều tra làm rõ vụ 2 bé bị xâm hại trong ngõ nhỏ tại quận Thanh Xuân.

img
Hình ảnh đối tượng dụ 2 bé vào ngõ nhỏ được cắt ra từ Clip

Liên quan đến vụ việc 2 bé gái bị người đàn ông lạ mặt dụ dỗ vào ngõ nhỏ và thực hiện hành vi xâm hại, chiều ngày 14/4 trao đổi với PV Báo Giao thông, một lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân xác nhận, cảnh sát đã xác minh được nghi phạm và đang tạm giữ người này để tiếp tục điều tra, làm rõ.

“Đối tượng này 41 tuổi, trú tại địa bàn quận Thanh Xuân, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng này để tiếp tục đấu tranh, khai thác, đồng thời xin ý kiến chỉ đạo từ cấp trên”- lãnh đạo Công an quận Thanh Xuân nói.

Như Báo Giao thông đưa tin, Cơ quan CSĐT Công an quận đang vào cuộc để làm rõ vụ việc, đồng thời cảnh sát cũng vận động gia đình 2 cháu bé trình báo về vụ việc với cơ quan cảnh sát điều tra.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip ngắn nghi ngờ về việc 2 bé gái bị sàm sỡ trong ngõ. Theo camera an ninh của một gia đình tại ngõ 132 Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội), sự việc xảy ra vào khoảng 20h20 tối 4/4.

Cũng theo người đưa hình ảnh lên mạng, thời điểm trên, hai bé gái đang trên đường đi mua vở tại quán tạp hóa gần nhà thì gặp một người đàn ông lạ mặt. Người này bắt chuyện rồi nhờ hai bé gái đưa vào ngách gọi giúp người quen. Tuy nhiên, khi đi sâu vào bên trong, người đàn ông ghì chặt người chị và sàm sỡ khiến cháu hoảng sợ, khóc lóc. Thấy vậy, người em cũng khóc theo. Do sợ bị bại lộ, người đàn ông để lại hai bé gái rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

"Tuy nhiên, theo hình ảnh từ đoạn clip, người đàn ông dắt xe máy xuất hiện cùng hai bé gái. Clip chỉ ghi lại được cảnh ba người gặp nhau rồi đi khuất vào trong ngõ, chưa thể hiện được nội dung liên quan đến việc có hành vi sàm sỡ hay không, vì thế, cơ quan điều tra cũng đang liên hệ với người đăng tải đoạn clip để làm rõ hơn các vấn đề liên quan", một cảnh sát nói thêm.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.