An ninh hình sự

Nghi phóng hỏa đốt nhà, bỏ thuốc trừ sâu vào lu nước

21/09/2020, 16:46

Công an huyện Cai Lậy đang điều tra vụ nghi phóng hỏa đốt nhà, bỏ thuốc trừ sâu vào lu nước sinh hoạt xảy ra trên địa bàn xã Cẩm Sơn.

img
2 kiệu nước có màu trắng đục và mùi thuốc trừ sâu nồng nặc

Chiều 21/9, Công an huyện Cai Lậy (Tiền Giang) cho biết, đang xác minh, điều tra vụ nghi phóng hỏa đốt nhà và bỏ thuốc trừ sâu vào lu nước sinh hoạt xảy ra trên địa bàn xã Cẩm Sơn.

Trước đó, rạng sáng 20/9, người dân phát hiện nhà chị Lê Bích Thuận (SN 1976, ngụ xã Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy, Tiền Giang) bị cháy nên tri hô và cùng gia đình chị Thuận dập lửa. Khi mọi người chạy đến khu vực lu nước ở phía sau nhà để lấy nước dập lửa thì tá hỏa vì mùi thuốc trừ sâu nồng nặc bốc lên, trong nước có màu trắng đục.

Lúc ngọn lửa được dập tắt, chị Thuận cùng người thân trong nhà kiểm tra hết các lu, kiệu, bồn chứa nước sinh hoạt, tất cả đều có mùi thuốc trừ sâu nên trình báo cơ quan công an.

Có mặt tại hiện trường, bước đầu Công an huyện Cai Lậy xác định, kẻ gian đã dùng lá dừa khô để cặp vách nhà sau làm bằng gỗ rồi đốt cháy. Rất may, vụ việc được phát hiện sớm và dập lửa kịp thời nên cửa và vách nhà chỉ bị cháy xém một phần.

Cơ quan chức năng cũng nhận định đây là vụ án có dấu hiệu “hủy hoại tài sản” và “giết người” nên tập trung điều tra, truy bắt hung thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.