Showbiz

Nghi Sơn Tùng đạo nhái, fan kéo sang MV của Mino (Winner) "làm loạn"

12/05/2018, 16:49

Có nhiều chi tiết giống nhau, không ít người cho rằng, MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng đạo MV Body của Mino (Winner).

body

Có nhiều chi tiết giống nhau, không ít người cho rằng, MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng đạo MV Body của Mino (Winner)

Như một thông lệ, mỗi lần Sơn Tùng M-TP ra mắt sản phẩm mới đều vấp phải những ồn ào, và nhiều nhất chính là nghi vấn đạo nhạc hoặc đạo MV. "Chạy ngay đi" cũng là một sản phẩm không ngoại lệ. Mới ra mắt chưa đầy một ngày, hiện MV đã sở hữu gần 10 triệu lượt xem và đang nằm trong top 6 những MV có lượt xem cao nhất thế giới (theo kworb.net). Tuy nhiên, MV cũng gây tranh cãi với nghi vấn đạo MV Body của ca sĩ Hàn Quốc Mino (nhóm Winner).

Cụ thể, cả hai MV đều có màu sắc chủ đạo là đỏ, đen. Những chi tiết như cầm dao, cốc rượu rơi xuống sàn rồi vỡ tung toé, cảnh tình cảm với nữ chính trên xe hay ngồi giữa đám lửa đang bùng cháy trong "Chạy ngay đi" đều giống "Body".

Vì nghi vấn này, đông đảo cộng đồng mạng đã để lại hàng loạt bình luận tranh cãi gay gắt dưới MV của Mino. Nhiều fan của Sơn Tùng còn ấn dislike (không thích) cho MV Body, đồng thời cho rằng, nhờ Sơn Tùng, họ mới biết đến sản phẩm âm nhạc này. Trong khi đó, những antifan của giọng ca gốc Thái Bình liên tục chỉ trích anh đạo sản phẩm của ca sĩ Hàn Quốc. "Chạy ngay đi Mino ạ", "Sơn Tùng của Việt Nam đạo nhạc", "Bản gốc đây à?"... là những bình luận có thể dễ dàng tìm thấy dưới MV Body.

mino

Một cảnh trong MV Body của Mino

tung

Cảnh trong MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP

Tuy nhiên, nhiều ý kiến chỉ trích hành động của những antifan khi không tìm hiểu kỹ càng. Tài khoản Duong Chau bình luận: "Hoàn toàn không nói đến chuyện nội dung MV như thế nào, giống hay khác chỗ nào, thật sự là Inner Circles (tên fandom của Winner) bọn mình đều không quan tâm. Chả ai muốn idol của mình bị lôi ra bàn tán, so sánh và nhận những bình luận thiếu văn minh, dislike không rõ lí do... chỉ vì MV của thần tượng mình được ra mắt từ 1 năm trước cả. Làm ơn, hãy tôn trọng các nghệ sĩ. Họ không có lỗi gì cả. Đừng kéo một đống người qua đây rồi làm loạn khi mà các bạn - những người đang bình luận - chưa từng xem và biết đến Body trước đây".

Tài khoản Trương Yên khẩn khoản: "Làm ơn tôn trọng nhau đi. Mino không có liên quan trong chuyện này nha. Tự nhiên vô đây nói này nói nọ, rồi dislike MV của người ta là sao?".

Trong khi đó, tài khoản Nghia Pham thông tin: "Đây là MV thực hiện bởi đạo diễn Hàn Quốc, cũng chính là người chỉ đạo nghệ thuật trong MV “Chạy ngay đi”. Giống như lúc trước, MV “Lạc giữa nhân gian” (Ngô Kiến Huy) và “Lạc trôi” cùng đạo diễn là Uyên Thư. Đừng lập luận theo đám đông. Điều đó chứng minh bạn không có năng lực phán quyết của riêng mình".

Có thể thấy, cả "Chạy ngay đi" và "Body" đều có chung một ekip sản xuất là KOINRUSH. Êkip này từng thực hiện rất nhiều MV Kpop như Don’t Recall, Hola Hola, Rumor của K.A.R.D, Body của Mino, Heyahe (One)… 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.