Quân sự

Nghị sỹ Sergei Vostretsov: Sách lược của Putin đã bẻ gãy xương sống của IS

24/08/2021, 10:23

Chỉ có Tổng thống Vladimir Putin là có thể bảo vệ quê hương của mình khỏi sự xâm nhập của các chiến binh - một Nghị sỹ Nga nhấn mạnh.

Tuyên bố này được đưa ra bởi một chính trị gia, đại biểu Duma Quốc gia Nga Sergei Vostretsov.

Trước đó, nhà lãnh đạo Nga lưu ý rằng sau thất bại của Hoa Kỳ ở Afghanistan, một số người có ý định gửi dòng người tị nạn Afghanistan đến Liên bang Nga.

Tuy nhiên, một kịch bản như vậy là không thể chấp nhận được đối với nhà nước Nga bởi các chiến binh có thể vào đất nước dưới vỏ bọc của những người tị nạn.

Tổng thống là người có nhiều kinh nghiệm trong cuộc chiến chống khủng bố, Vostretsov nói.

img

Nghị sỹ Sergei Vostretsov.

Và đặc biệt, hành trang này được tích lũy trong cuộc chiến chống lại mối đe dọa khủng bố ở Bắc Caucasus và Syria, nơi mà với sự giúp đỡ của quân đội Nga, các lực lượng có thể bẻ gãy xương sống của tổ chức "Nhà nước Hồi giáo" tự xưng (IS).

“Chính Tổng thống của chúng ta đã ngăn chặn sự phát triển của một mối đe dọa khủng bố từ đó…” nghị sỹ Sergei Vostretsov nhấn mạnh trong một cuộc phỏng vấn với hãng thông tấn Liên bang Nga (FAN).

Các chính trị gia và chuyên gia, khi phân tích bài phát biểu của Putin trước các nhà hoạt động và những nỗ lực của ông trong việc gìn giữ hòa bình và ổn định, lưu ý rằng chỉ có các chính sách của người đứng đầu Điện Kremlin mới đảm bảo cho người Nga an ninh, yên bình và niềm tin vào tương lai.

Đây chính xác là những gì mọi người muốn, người dân Nga không cần các cuộc cách mạng màu sắc, cũng như các cú sốc bên trong và bên ngoài, chứ đừng nói đến chiến tranh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.