Thế giới

Nghị sỹ Thổ đòi bắn máy bay Nga vì... thua bóng rổ

17/05/2016, 05:03
image

Nghị sĩ Thổ đề xuất bắn thêm máy bay Nga vì đội tuyển nước này thua trận chung kết bóng rổ với Nga.

ban roi may bay nga

Nghị sĩ Thổ đòi bắn rơi máy bay Nga để trả thù việc thua bóng rổ

 Sputnik cho biết Nghị sĩ Thổ Nhĩ Kỳ Samil Tayyar vừa nêu đề xuất bắn rơi thêm một máy bay Nga nữa để trả đũa về chiến thắng của đội tuyển bóng rổ CSKA trước đội Thổ Nhĩ Kỳ "Fenerbahce" trong trận chung kết giải vô địch Liên đoàn châu Âu Euroleague.

ảnh 4

Nghị sĩ Thổ Nhĩ Kỳ Samil Tayyar đã nêu đề xuất bắn rơi thêm một máy bay Nga để trả thù việc tuyển bóng rổ Nga thắng đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ trong trận chung kết vô địch Châu Âu. (Ảnh: Twitter)

Nghị sĩ này đã đưa ra luận điệu khiêu khích càn rỡ đối với Nga ngay trên trang cá nhân Twitter của mình.

ảnh 3333

Dòng trạng thái "đòi" bắn thêm máy bay Nga của nghị sĩ Thổ Nhĩ Kỳ Samil Tayar trên Twitter cá nhân của mình.

 "Tôi muốn một lần nữa bắn hạ máy bay Nga", ông Samil Tayar viết. Ngay sau khi dòng trạng thái của nghị sĩ được đăng tải, nhiều người sử dụng các mạng xã hội đã có phản ứng tiêu cực với lời tuyên bố này. Một số người đặt câu hỏi về sức khỏe tâm thần của vị chính khách Thổ Nhĩ Kỳ trong khi những người khác bày tỏ sự lo ngại rằng những lời lẽ cay cú quàng xiên thiếu khôn ngoan đó thậm chí có thể làm trầm trọng thêm mâu thuẫn trong quan hệ Nga-Thổ Nhĩ Kỳ.

Trước đó, đội tuyển bóng  CSKA Nga đã đánh bại đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ "Fenerbahce" với tỷ số 101: 96 trong trận chung kết giải đấu bóng rổ uy tín nhất châu Âu. Đây là thành công đầu tiên của các vận động viên quân đội Nga trong tám năm qua tại đấu trường này.

Xem thêm video chiến binh người Kurd bắn rơi máy bay Thổ Nhĩ Kỳ:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.