Du lịch

Nghỉ Tết Dương lịch 2017, miền Bắc có điểm du lịch nào độc đáo?

30/12/2016, 19:02

Nếu bạn đang băn khoăn Tết Dương lịch 2017 đi đâu chơi, nghỉ dưỡng ở miền Bắc, hãy tham khảo những điểm đến sau.

1-JPG-5829-1405584851

Thác Bản Giốc hùng vĩ nơi biên cương - Ảnh: Vnexpress

Tết Dương lịch 2017 năm nay cả nước sẽ được nghỉ 3 ngày, thay vì đến những điểm du lịch quen thuộc, đông đúc, bạn có thể lựa chọn một số điểm du lịch độc đáo khác.

Thác Bản Giốc, Cao Bằng

Từ lâu, thác Bản Giốc đã là một trong những điểm du lịch nổi tiếng và hút khách. Tuy nhiên, nếu đến đây vào dịp Tết Dương lịch 2017, du khách sẽ không chỉ được tận hưởng không khí yên bình, thoải mái, tự do mà còn được chiêm ngưỡng khung cảnh thơ mộng, lãng mạn của thác nước hiền hòa, dòng suối trong xanh, cùng núi rừng hùng vĩ, những cánh đồng thẳng cánh cò bay…

Điểm du lịch độc đáo, thú vị, hấp dẫn và nổi tiếng miền Bắc nên đến trong 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2017 này cách Hà Nội khoảng 370km. Các bạn có thể đi xe ô tô hoặc xe máy, nhưng chúng tôi khuyên các bạn nếu có điều kiện thì hãy đi bằng xe máy để không bỏ lỡ cảnh đẹp dọc đường đi.

Cùng đó, trước khi đi, các bạn hãy tham khảo kinh nghiệm du lịch bụi, phượt thác Bản Giốc, Cao Bằng để biết cách di chuyển, điểm tham quan, thuê nhà nghỉ, lịch trình gợi ý và các món ăn không thể bỏ qua ở đây.

tam-dao-11

Một góc Tam Đảo trong sương sớm - Ảnh: Dulichtamdao

Tam Đảo, Vĩnh Phúc

Không khí trong lành, cung đường đi đầy thách thức, món ngon địa phương độc đáo, cảnh đẹp thơ mộng….là những điểm khiến Tam Đảo, Vĩnh Phúc là một trong những điểm du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng và được yêu thích nhất ở miền Bắc, Việt Nam. Nếu bạn muốn tận hưởng 3 ngày nghỉ Tết Dương lịch 2017 với không khí trong lành, yên tĩnh và lễ chùa đầu năm thuận tiện thì Tam Đảo, Vĩnh Phúc chính là một gợi ý tuyệt vời.

Chỉ cách Hà Nội hơn 80km, các bạn có thể đi xe máy hoặc ô tô đến Tam Đảo. Nếu có điều kiện các bạn có thể đặt phòng khách sạn với đầy đủ tiện nghi, còn nếu muốn có những trải nghiệm mới mẻ thì có thể mang theo lều bạt để cắm trại.

12573063_571179276372028_6838712654739544898_n

Đỉnh Mẫu Sơn bao trùm bởi tuyết - Ảnh: Fanpage Hạnh phúc trên những cung đường

Săn tuyết Mẫu Sơn, Lạng Sơn

Bạn muốn ngắm tuyết rơi? Bạn muốn đón Tết Dương lịch 2017 giống nhưng ở nước ngoài? Vậy thì đừng bỏ qua Mẫu Sơn, Lạng Sơn trong kế hoạch chọn địa điểm du lịch bụi, phượt Tết dương lịch 2017 hấp dẫn, thú vị, lý tưởng nhất ở miền Bắc.

Khi đến đây, nếu may mắn, bạn sẽ săn được tuyết tại nơi đây. Bạn không chỉ choáng ngợp trước cảnh băng tuyết phủ trắng xóa những rừng cây, ruộng lúa, mái nhà, đường đi….Mà còn có cơ hội thưởng thức những món ăn địa phương độc đáo, hấp dẫn,…và tham quan những chứng tích lịch sử nổi tiếng của Lạng Sơn.

Ngoài Mẫu Sơn, các bạn có thể đến Sapa để “săn tuyết”, hoặc đến Mộc Châu, Tây Bắc, Mai Châu, hoặc Hà Giang để “săn hoa” mận, hoa đào, và tham gia hàng loạt các lễ hội tại đây.

4caucangCoTo

Cầu cảng Đảo Cô Tô, Quảng Ninh - Ảnh: Ivivu

Đảo Cô Tô, Quảng Ninh

Nếu bạn muốn đón Tết Dương lịch 2017 ngoài biển thì đảo Cô Tô, Quảng Ninh là lựa chọn tuyệt vời nhất. Hoang sơ, đẹp, bãi biển sạch đẹp, trong xanh, yên tĩnh, lãng mạn, đồ ăn địa phương ngon rẻ, điểm tham quan độc đáo, người dân thân thiện, giá dịch vụ phù hợp,…chính là những điều bạn sẽ cảm nhận được khi đặt chân đến điểm du lịch 3 ngày Tết dương lịch 2017 vui vẻ, lý tưởng, tuyệt vời và nên đến nhất ở miền Bắc.

Ngoài Đảo Cô Tô, các bạn cũng có thể chọn biển Quan Lạn, Vịnh Hạ Long, Đảo Cát Bà, biển Thiên Cầm,….làm điểm đến của mình.

Bên cạnh những điểm đến độc đáo, hấp dẫn, lý tưởng và tuyệt vời nhất trong 3 ngày nghỉ Tết dương lịch 2017 ở miền Bắc, bạn có thể tham khảo thêm điểm du lịch Tết dương lịch ở miền Nam

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.