Kinh tế

Nghỉ Tết, nhiều người "méo mặt" vì... không rút được tiền từ ATM

01/01/2019, 11:47

Hai ngày qua, nhiều cây ATM "cạn" tiền khiến người dân "khóc dở, mếu dở"...

anhATM-het-tien

Người phụ nữ mang bầu này đã đi hàng chục cây ATM trên địa bàn TX. Dĩ An nhưng vẫn không rút được tiền

Sáng 1/1, chúng tôi dạo quanh các cây ATM của nhiều ngân hàng trên địa bàn TX. Dĩ An (Bình Dương) và chứng kiến cảnh thất vọng của những người dân khi không rút được tiền tiêu Tết.

Ngay tại trụ sở của chi nhánh ngân hàng AgriBank ở Trung tâm hành chính Dĩ An có 2 cây ATM, tuy nhiên hàng chục người vào rồi ra "tay không" vì không có tiền.

Tại đường Nguyễn An Ninh (P. Dĩ An), có hàng chục cây ATM của nhiều ngân hàng như AgriBank, BIDV, HDBank, TechcomBank, MBBank, SacomBank, VietcomBank... cũng trong tình trạng tương tự.

Từ trong cây ATM của ngân hàng BIDV ra với vẻ mặt buồn bã, tức giận, chị Tống Thị Ngân, nhà ở P. Dĩ An cho biết: từ chiều 31/12, chị Ngân đã đi một vòng quanh TX. Dĩ An để rút tiền nhưng không có. Sáng nay (1/1), chị Ngân lại ra ATM để rút vì nghĩ, chắc qua ngày, các ngân hàng sẽ "bơm" tiền vào cây. Tuy nhiên, đã đi mười mấy cây ATM của nhiều ngân hàng nhưng chị Ngân vẫn không rút được tiền.

anhATM-het-tien2

Người dân thất vọng vì không có tiền tiêu Tết

Ngay tại trung tâm mua sắm VinaTech ở đường Trần Hưng Đạo, các cây ATM cũng "cháy" tiền. Từ trong cây ATM của AgriBank đi ra, người đàn ông trạc tuổi 40 bức xúc: "Ngân hàng gì mà phục vụ kém quá đi! Ngày lễ Tết cũng không nhập tiền cho khách rút, lấy gì xài bây giờ?!".

Được biết, đây không phải là lần đầu các cây ATM của nhiều ngân hàng trên địa bàn TX. Dĩ An cạn tiền. Vào các dịp lễ Tết những năm trước từng xảy ra sự việc người dân có tiền nhưng không rút được, khiến nhiều người phải đi vay mượn tiêu tạm hoặc về nhà "trùm mền" chờ qua ngày thay vì đáng lẽ họ đi ăn nhà hàng, đi chơi đây đó...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.