Điều tra

Nghi trầm cảm, nữ sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Hữu Thọ nhảy lầu tự tử

21/02/2022, 13:54

Nghi bị trầm cảm, nữ sinh lớp 10 ra ngoài hành lang lầu 3 của trường, nói với bạn “nhảy lầu đây” rồi leo qua lan can, nhảy xuống sân trường.

Trưa 21/2, Công an quận 4, TP.HCM đang lập hồ sơ, làm rõ nguyên nhân vụ nữ sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Hữu Thọ nhảy lầu tự tử vì nghi trầm cảm vào sáng cùng ngày.

Lãnh đạo trường THPT Nguyễn Hữu Thọ cho biết, sáng cùng ngày nữ sinh lớp 10 đến trường học tập và vui chơi như bình thường, không có dấu hiệu tự tử.

img

Trường THPT Nguyễn Hữu Thọ nơi xảy ra vụ nữ sinh nhảy lầu tự tử.

Đến khoảng 8h30 cùng ngày, trong giờ ra chơi, nữ sinh ra khỏi lớp, tiến tới hành lang lầu 3 nói với một số học sinh “nhảy lầu đây” và sau đó nhảy xuống trước sự bàng hoàng của các bạn.

Ông Đỗ Đình Đảo, Hiệu trưởng nhà trường cho hay, nữ sinh này học lớp 10A10. Theo tìm hiểu từ phía gia đình và bạn bè của học sinh này, nữ sinh này từ bé sống với ông bà nội, có dấu hiệu trầm cảm từ trước đó.

“Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã tổ chức sơ cấp cứu tại chỗ và cố định vết thương cho nữ sinh. Do khi nữ sinh nhảy xuống va vào mái che nên may mắn không có tình huống đáng tiếc xảy ra”, ông Đảo nói.

Nữ sinh sau đó được đưa vào Bệnh viện quận 4 cấp cứu rồi chuyển đến bệnh viện 115 để điều trị. Theo nhà trường, hiện nữ sinh vẫn còn tỉnh táo và chỉ bị chấn thương phần mềm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.