An ninh hình sự

Nghi trộm xe máy, tổ trưởng dân phố bị đánh nhập viện

31/01/2017, 12:16
image

Nguyên nhân được bắt nguồn từ việc một phụ nữ hò hét khi phát hiện chiếc xe máy SH của mình bị trộm cắp.

85614899-df77-41a5-86de-9f84a4834213

Hình ảnh người bị đánh được chia sẻ trên mạng xã hội. Ngõ 135 phố Núi Trúc – nơi xảy ra sự việc. (Nguồn ảnh: CAND).

Theo thông tin trên báo ANTĐ cho biết, ngày 31/1 cơ quan công an quận Ba Đình, TP Hà Nội đang tiến hành điều tra làm rõ những người có liên quan tới vụ việc Tổ trưởng dân phố bị đánh vì nhầm là nghi phạm trộm xe SH, xảy ra vào chiều ngày 30/1 trên địa bàn phường Kim Mã, quận Ba Đình.

Vụ việc bắt nguồn vào chiều ngày 30/1 (tức mùng 3 Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017), sau khi mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một người đàn ông bị đuổi đánh, máu me đầy mặt và bên cạnh có hai người phụ nữ đang đứng che cho người đàn ông này.

Theo thông tin xuất hiện trên mạng, vụ việc được cho là xảy ra tại phố Núi Trúc, phường Kim Mã. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc một phụ nữ hò hét khi phát hiện chiếc xe máy SH của mình bị trộm cắp.

dsvn

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. (Nguồn ảnh: ANTĐ).

Cụ thể, vào khoảng 13h30 cùng ngày, khi chị Nguyễn Thị P. (SN 1982, ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đến cơ quan công an trình báo. Trước đó ít phút, chị P. đi chiếc xe máy SH, BKS: 29X6-5756, đến nhà ông bà Mai Hùng ở ngõ 135 phố Núi Trúc ăn lễ hoá vàng và để chiếc xe ở sân. Tuy nhiên, chị P. phát hiện chiếc xe máy của mình bị trộm cắp nên vừa chạy vừa hô hoán đuổi theo. Khi ra đến ngã 3 Núi Trúc - Giảng Võ thì các đối tượng chạy mất. Trong quá trình truy đuổi đối tượng, chị P. có hô hoán để người dân xung quanh hỗ trợ.

Lúc này, anh Trần Việt Hưng (SN: 1968, ở ngõ 135 phố Núi Trúc, phường Kim Mã, Ba Đình, Tổ trưởng tổ dân phố) điều khiển chiếc xe SH về tới và định hỗ trợ chị P. truy bắt nghi phạm trộm xe nhưng lại bị một số người đến dự lễ hoá vàng lao vào giữ xe, đánh đập khiến anh Hưng bị thương nặng.

Anh Mai Ngọc Long (SN 1961, ở phường Giảng Võ, quận Ba Đình) phát hiện có sự nhầm lẫn cùng một số người khác can ngăn, không cho đánh anh Hưng. Thế nhưng anh Long cũng bị những người này hành hung phải nhập viện. Đã thế, cùng lúc em ruột anh Long đi ô tô về tới đây thấy vậy vào can ngăn cũng bị đánh.

Tại trụ sở Công an phường, chị Nguyễn Thị P. khẳng định anh Hưng và anh Long không phải là những nghi phạm trộm chiếc xe máy SH của mình, theo CAND.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an phường Kim Mã tích cực điều tra, truy bắt nghi phạm trộm chiếc xe SH, đồng thời xem xét triệu tập người liên quan đến việc đánh nhầm các nạn nhân trên để xử lý theo quy định.

 Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.