Điều tra

Nghi vấn bé gái 7 tuổi bị hàng xóm xâm hại ở Bạc Liêu

04/06/2019, 13:06

Thấy con gái có biểu hiện bất thường, người mẹ gặng hỏi thì được cháu bé cho biết bị hàng xóm xâm hại, nhưng không nhớ rõ thời gian.

img
Bé gái 7 tuổi ở Bạc Liêu nghi bị hàng xóm dâm ô. Ảnh minh họa

Ngày 4/6, nguồn tin của Báo Giao thông cho biết, Công an huyện Hòa Bình (Bạc Liêu) đang thụ lý và tiến hành xác minh làm rõ vụ bé gái lớp 1, nghi bị hàng xóm dâm ô.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h ngày 19/5, chị P.T.T. (47 tuổi, ngụ xã Vĩnh Mỹ B, huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu) tắm cho con gái tên Thương (tên đã thay đổi, 7 tuổi, học lớp 1). Lúc này, cháu Thương kêu đau rát vùng bộ phận sinh dục.

Thấy con có biểu hiện bất thường, chị T. gặng hỏi và được cháu Thương cho biết, lúc sang nhà ông T.V.Đ. (57 tuổi, ngụ cùng địa phương) chơi thì bị ông Đ. sờ, bóp gây trầy xước vùng bộ phận sinh dục, nhưng không nhớ rõ thời gian. Vụ việc sau đó được chị T. trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan công an địa phương đã vào cuộc xác minh và xác định, việc tố giác tội phạm của chị T. có dấu hiệu của tội “Dâm ô với người dưới 16 tuổi” theo Điều 146 Bộ Luật hình sự nên đã thụ lý điều tra.

Vụ việc đang được Công an huyện Hòa Bình tiếp tục làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.