Điều tra

Nghi vấn bé gái 9 tuổi ở Thái Bình bị gã hàng xóm xâm hại

10/04/2020, 14:48

Lợi dụng không có ai ở nhà, đối tượng đã kéo bé gái 9 tuổi vào trong buồng để xâm hại sau đó trốn dưới gầm giường khi bị phát hiện.

img
Ảnh minh họa

Sáng 10/4, thông tin từ UBND xã Đô Lương, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bé gái 9 tuổi nghi bị hàng xóm xâm hại vào chiều ngày 9/4.

Theo đó, nạn nhân là cháu N.T.K.N. (SN2011 là học sinh lớp 3 trường Tiểu học Đô Lương, huyện Đông Hưng). Cháu N. là con của ông N.Đ.Kh. (SN 1976) và bà N.T.Th. (SN 1982) cùng ở xã Đô Lương, huyện Đông Hưng, Thái Bình.

Đối tượng có hành vi dâm ô với bé N được xác định là Nguyễn Đức Hưng (SN 1977 trú tại thôn 3, xã Đô Lương, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) là hàng xóm với gia đình bé N.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng, chiều ngày 9/4, Hưng sang nhà bé N. chơi. Thấy chỉ có bé N. ở nhà một mình đã kéo bé N vào trong buồng nhà cháu để xâm hại.

Đến khoảng 14h chiều cùng ngày, ông Kh. đi làm về phát hiện vụ việc thì Hưng chui vào gầm giường để trốn. Ông Kh. đã hô hoán hàng xóm xung quanh lập biên bản quả tang và dẫn giải đối tượng Hưng lên UBND xã Đô Lương trình báo sự việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Đông Hưng điều tra theo làm rõ theo thẩm quyền.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.