Điều tra

Nghi vấn chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử?

07/06/2016, 18:03

Hai vợ chồng chết bất thường trong nhà khiến nhiều người đặt nghi vấn chồng giết vợ rồi treo cổ tự tử.

nghi-van-chong-giet-vo-roi-treo-co-tu-tu.jpg
Căn nhà nơi phát hiện vụ việc.

Khoảng 13h15 chiều 7/6, em ruột chị Phạm Thị Dung (SN 1977, trú K27/28 Nguyễn Lương Bằng, phường Hòa Khánh Nam) đến nhà tìm chị gái.

Sau khi gọi cửa liên tục không thấy ai trả lời, người này gọi một số người dân phá cửa xông vào thì phát hiện chị Dung nằm gục nơi góc nhà, gương mặt tím tái. Cạnh đó, người chồng Nguyễn Tài Lực đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Quá bàng hoàng, người dân liền gọi xe cấp cứu đưa chị Dung đến bệnh viện nhưng chị đã tử vong. Hiện thi thể 2 vợ chồng được đưa vào Bệnh viện quận Liên Chiểu để xét nghiệm pháp y, điều tra nguyên nhân tử vong.

Theo những người hàng xóm, vợ chồng anh Lực và chị Dung đã ly hôn từ cách đây 3 tháng. Hiện cả 2 có với nhau 2 đứa con trai. Đứa lớn đang học lớp 11, đứa nhỏ mới học mẫu giáo. Dù đã ly hôn nhưng do thương con, chị Dung vẫn ở chung nhà với anh Lực.

Được biết, vợ chồng chị Dung cùng kinh doanh quán nước giải khát cạnh trường Đại học Bách khoa Đà Nẵng. Trưa 7/6, hàng xóm nghe thấy nhiều tiếng cãi vã giữa 2 vợ chồng.

Khi phát hiện vụ việc, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn, nhiều người dân nghi ngờ có thể do cãi nhau dữ dội, người chồng đã giết vợ rồi treo cổ tự tử (?).

Nguyễn nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.