Pháp luật

Nghi vấn đôi nam nữ uống thuốc độc tự tử vì tình

19/07/2018, 14:39

Bạn gái tử vong trong nhà trọ, nam thanh niên cũng được phát hiện uống thuốc độc tự tử.

thuoc diet co

Ảnh minh họa

Ngày 19/7, tin từ Công an thị xã Duyên Hải (tỉnh Trà Vinh) cho biết, cơ quan điều tra đang điều tra làm rõ việc một cô gái được phát hiện đã tử vong tại phòng trọ.

Theo nội dung sự việc, hai tuần trước gia đình chị chị Nguyễn Thị Kiều Tr. (27 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) đến Cơ quan công an tình báo bị mất liên lạc với chị này.

Qua xác minh, công an phát hiện chị Tr. cùng với bạn trai là Võ Văn Dư (26 tuổi, ngụ huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) có thuê một phòng trọ tại phường 1 (thị xã Duyên Hải). Tuy nhiên khi lực lượng chức năng đến kiểm tra căn phòng thì chị Tr. đã tử vong. Xung quanh thi thể nạn nhân, có chai nước giải khát đã uống dở, nghi có chất độc.

Kết quả khám nghiệm ban đầu nhận định, nạn nhân đã tử vong 48h trước khi được phát hiện.

Chủ nhà trọ cho biết, ngày 5/7, chị Tr. và Dư đến thuê phòng. Sau đó, thì Dư rời đi. Hai ngày sau thì sự việc được phát hiện.

Theo Công an thị xã Duyên Hải thông tin, khi lực lượng chức năng liên hệ với gia đình Dư thì được biết, nam thanh niên này đã uống thuốc độc tự tử vào tối ngày 7/7. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Dư vẫn không qua khỏi.

Theo người thân của chị Tr. cho biết, trước đó chị Tr. Và Dư có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Dư từng hăm dọa sẽ cùng tự tử với người yêu.

Hiện Cơ quan điều tra đã gởi mẫu giám định để xác định chất độc trong nội tạng cũng như nguyên nhân tử vong của cô gái.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.