An ninh hình sự

Nghi vấn hai người tử vong do nhảy lầu

12/07/2017, 10:28
image

Nhiều du khách đang nghỉ tại khách sạn Tuấn Linh hốt hoảng khi chứng kiến chị Dung rơi từ tầng 4 xuống.

p1160518-jpg-1464667244

Nghi vấn hai người tử vong do nhảy lầu (Hình ảnh minh họa)

Ngày 11/7, Công an huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, đang phối hợp với lực lượng chức năng làm rõ vụ việc một người phụ nữ tử vong ở khách sạn trong Khu du lịch Hải Tiến. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Kim Dung (SN 1984, ở Quốc Oai, Hà Nội).

Khoảng 22h đêm 10/7, nhiều du khách đang nghỉ tại khách sạn Tuấn Linh và nhân viên lễ tân hốt hoảng khi chứng kiến chị Dung rơi từ tầng 4 xuống. Nạn nhân bị chấn thương nặng, được đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Việt Đức nhưng đã tử vong sau đó. Được biết, chị Dung cùng nhóm 7-8 du khách và chồng con đến biển Hải Tiến du lịch dịp cuối tuần. Thời điểm xảy ra vụ việc, mọi người đang đi dạo ở bờ biển, chỉ mình chị Dung ở trong phòng khóa trái cửa.

Xem thêm video:

Sáng 11/7, Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của anh V.Đ., sinh viên Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông Hà Nội. Trước đó, khoảng 22h ngày 10/7, nam sinh này được phát hiện tử vong sau khi rơi từ tòa nhà cao tầng trong trường Đại học Kiến trúc Hà Nội. Qua xác minh ban đầu, nam sinh viên xấu số có gia cảnh khá éo le, mẹ mất cách đây 8 năm, bố bỏ đi, chị gái cũng không bình thường… Đ. được một người cậu nhận nuôi và học rất giỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.