Showbiz

Nghi vấn Lan Khuê "diễn sâu": Đâu là sự thật?

25/07/2016, 08:20

Hai phân cảnh gần nhau nhưng có sự khác nhau về kiểu tóc của Lan Khuê làm dấy lên nghi án dàn dựng.

img_

Hai phân cảnh gần nhau nhưng có sự khác nhau về kiểu tóc của Lan Khuê làm dấy lên nghi án dàn dựng.

Tối 23/7, The Face tập 6 lên sóng để lại cho khán giả nhiều bức xúc khi ở phần kết quả, khi Phạm Hương thẳng tay loại thí sính Kim Chi của đội Lan Khuê. Điều này khiến Lan Khuê bức xúc, khóc nức nở và tức giận và lên xe bỏ về mà không nói lời nào. 

Tuy nhiên, mới đây, hình ảnh phân tích sự khác nhau giữa hai phân cảnh Lan Khuê khóc nấc và lúc cô tức giận ra về rất khác nhau. Có thể thấy, khi Lan Khuê tức tối bỏ đi trong lúc nói chuyện với Phạm Hương và Hà Hồ, phần tóc bới của cô ngoài sau vẫn bình thường.

Đến khi ra tới cổng lên xe, phía sau đầu lại được tết bím khá cầu kỳ. Từ đó, nhiều người cho rằng, hành động bỏ về của Lan Khuê là một màn kịch khác của chương trình, và Lan Khuê đang diễn "rất sâu".

toclankhue-7

 

screen-shot-20

Hai phân cảnh liền nhau nhưng có sự khác nhau về mái tóc của Lan Khuê

Trước sự việc này, anh Phan Anh, quản lý của Hoa khôi Áo dài 2015 đã lên tiếng giải thích rằng, sau khi biết thí sinh của mình bị loại, Lan Khuê giận dỗi không muốn quay chương trình. Êkíp sản xuất đã khuyên cô nên quay thêm buổi gặp với Hà Hồ và Phạm Hương để nói ra bức xúc trong lòng.

Anh giải thích: "Trong lúc nói chuyện thì xả tóc ra thôi, vì đã xác định không quay nữa. Sau khi khuyên giải không thành, Khuê ra về nên mái tóc khác nhau. Trong lúc bực bội như vậy, không lẽ kêu make-up làm lại tóc cho đúng rắc-co?".

Anh cũng lý giải thêm, 60 phút lên sóng của tập 6 The Face không thể chiếu hết các tình tiết diễn ra, giống như việc mọi người thấy ô tô đã đậu ở cổng khi Lan Khuê ra về. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.