Chất lượng sống

Nghi vấn lô iPhone tiền tỷ về Việt Nam nát vụn sau tai nạn

17/03/2018, 13:27

Sự việc gây xôn xao khi chiếc xe tải được cho là chở đầy iPhone bất ngờ bốc cháy thiệt hại hàng tỷ đồng.

Ảnh chụp Màn hình 2018-03-17 lúc 11.44.34

Sự việc gây xôn xao khi một chiếc xe tải được cho là chở đầy iPhone bất ngờ bốc cháy, hàng hoá hàng tỷ đồng rơi vãi đầy đường

Hôm 15/3, một đoạn video được lan truyền trên khắp các trang hội nhóm trên Facebook ghi lại cảnh chiếc xe tải chở đầy hàng hoá được cho là iPhone bốc cháy và những món hàng rơi vãi đầy mặt đường.

Video được đăng tải bởi tài khoản Facebook Hà Gà Gô thu hút 2.300 lượt thích, hơn 6.000 lượt chia sẻ. Theo chủ tài khoản Facbook trên, đoạn video được quay bởi một người bạn Trung Quốc và những món hàng này là hàng lậu.

Cũng theo chị Hà, chuyến xe chở hàng gồm linh kiện điện thoại, iPhone nhập lậu từ Hong Kong sang Thẩm Quyến. Sau đó chuyến hàng được chuyển về Bằng Tường chờ "đường dây" chuyển qua cửa khẩu Lạng Sơn về Việt Nam. Chiếc xe gặp nạn trên đoạn cao tốc Thẩm Quyến - Bằng Tường. Đa phần thương lái áp tải chuyến hàng này đến từ Hà Nội.

"Khoảng 90% lượng hàng trên xe thuộc thương lái Việt Nam. Tất cả hàng xảy ra sự cố sẽ không được đền bù. Thương lái Việt, trong đó có bạn mình, mất vài trăm triệu vài tỷ", chị Hà chia sẻ - Zing.vn đưa tin.

Cũng theo báo Tiền Phong, vụ tai nạn này xảy ra trên đoạn đường cao tốc chạy qua tỉnh Ngọc Lâm (Quảng Tây, Trung Quốc). Một chiếc xe tải, được cho là chở một lượng lớn các sản phẩm Apple, đã bất ngờ gặp sự cố khiến hàng ngàn hộp điện thoại iPhone văng xuống đường. 

Không lâu sau đó, chiếc xe tải bốc cháy , nhưng tài xế đã may mắn thoát nạn. Tại hiện trường, ngoài iPhone X, trên đường cao tốc còn có rất nhiều iPhone 7 và iPhone 6/6S nằm lăn lóc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.