Showbiz

Nghi vấn mang thai hộ, bỏ rơi con ruột: Tương lai của Trịnh Sảng ra sao?

19/01/2021, 22:45

Ồn ào nữ diễn viên nổi tiếng Trịnh Sảng bị tố nhờ người mang thai hộ, sau đó bỏ rơi 2 con, đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

img

Trương Hằng và Trịnh Sảng thuở còn mặn nồng

Những ngày gần đây, ồn ào đời tư của nữ diễn viên Trịnh Sảng gây xôn xao dư luận châu Á. Theo nhận định của truyền thông Trung Quốc, vụ việc ngày càng có nhiều tình tiết phức tạp liên quan đến hôn nhân, con cái, gia đình... của Trịnh Sảng. Đây được xem là scandal lớn nhất trong sự nghiệp của nữ diễn viên nổi tiếng.

Nghi vấn mang thai hộ, bỏ rơi con ruột

Tối 18/1, Trương Hằng - bạn trai cũ của Trịnh Sảng đăng trên trang cá nhân ảnh bên hai đứa trẻ, cho biết anh ở Mỹ hơn một năm qua để "chăm lo cho hai đứa trẻ vô tội".

img

Trương Hằng đăng ảnh mình cùng 2 nhóc tì

Trương Hằng và Trịnh Sảng mới chia tay hồi tháng 12/2019 sau gần 1 năm bên nhau. Cặp đôi bén duyên từ một lần hợp tác chung và trong thời gian mới hò hẹn, Trương Hằng được mô tả như một CEO trẻ, tài năng, phong độ. Tuy nhiên, khi cặp đôi gần chia tay, Trương Hằng bị bóc mẽ là một kẻ nói dối và thậm chí còn bị Trịnh Sảng tố cáo lừa tiền cô.

Đầu năm 2020, Trịnh Sảng còn nhờ luật pháp can thiệp với mong muốn lấy lại số tiền mà Trương Hằng chiếm dụng của cô. Trong nhiều chương trình năm 2020, cô bóng gió ám chỉ bạn trai cũ là một "kẻ lừa đảo".

Tuy nhiên, vào tháng 1/2021, Trương Hằng bất ngờ thừa nhận mình đã là cha của hai đứa bé 13 tháng tuổi. Trương Hằng còn gây sốc khi đăng tải giấy khai sinh với phần tên mẹ là Trịnh Sảng.

img

Giấy khai sinh của hai con của Trương Hằng tại Mỹ có ghi tên Trịnh Sảng trong phần người mẹ

Sau đó, trên 163, một người bạn của Trương Hằng nói đó là con của Trương Hằng và Trịnh Sảng. Hai người từng bí mật kết hôn và sẽ ra tòa giải quyết tranh chấp ly dị vào tháng 3.

Ngoài ra, người bạn thân này còn chia sẻ đoạn ghi âm cho iFeng, tiết lộ tin tức độc quyền về cuộc tranh cãi giữa 2 nhà trong việc quyết định số phận của 2 bé. Thậm chí, nàng "Bối Vi Vi" còn văng tục chửi bậy trong khi đang nói chuyện với bố mẹ 2 nhà.

Theo file ghi âm, trong khi bố mẹ của Trương Hằng có thái độ mong muốn 2 bé được sinh ra an toàn, bình an, thì ngược lại phía nhà Trịnh Sảng liên tục đề xuất ý kiến phá cái thai trong bụng 2 người sinh con hộ, từ bỏ quyền nuôi dưỡng, thậm chí muốn mang đứa trẻ cho người khác nuôi.

Mở đầu đoạn ghi âm, người được cho là bố của Trịnh Sảng đề nghị: "2 đứa đang ly thân, không đứa nào có đủ khả năng nuôi con đâu. Bây giờ chỉ cần bảo bệnh viện một câu là bỏ quyền nuôi dưỡng rồi bỏ nó đi là được".

Tuy nhiên, Trịnh Sảng lại văng tục và nói: "Hai đứa này hơn bảy tháng, không phá được nữa".

Sau đó, người được cho là mẹ của Trịnh Sảng lên tiếng và cho biết, nếu như không thể phá thai thì hãy mang con đem đi cho người khác, tìm lấy một cơ quan nào đó nhận nuôi là được. Bà còn gây sốc với tuyên bố sau khi sinh 2 đứa nhỏ sẽ đem cho người khác, tất cả hãy quên mọi chuyện đi, thêm 1 điều kiện nữa là sẽ không bao giờ gặp gỡ bên nhận nuôi, 2 đứa trẻ sinh ra không cần biết bố mẹ chúng là ai.

img

Dư luận chỉ trích dữ dội

Trước những lời tố cáo, Trịnh Sảng đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội của dư luận. Ngày 19/1, tài khoản Weibo của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) đăng bài bình luận về scandal của Trịnh Sảng. Theo đó, nhà đài lên án Trịnh Sảng vi phạm luật cấm mang thai hộ của Trung Quốc, chỉ trích cô suy đồi đạo đức khi thuê người mang thai sau đó muốn bỏ con.

Trịnh Sảng sinh năm 1991. Cô nổi tiếng từ vai Sam Thái trong phim đầu tay - Cùng nhau ngắm mưa sao băng (Vườn sao băng phiên bản Trung Quốc). Sau này, cô góp mặt trong các phim ngôn tình Cổ kiếm kỳ đàm, Vẫn cứ thích em, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên... Tuy được săn đón trong giới phim ảnh, Trịnh Sảng gây tranh cãi về diễn xuất lẫn đời tư, hay phát ngôn vạ miệng.

Bình luận của CCTV nhận được hơn 6,1 triệu like cùng hàng trăm nghìn bình luận ủng hộ. Thậm chí, có người còn đòi cô từ bỏ làng giải trí, thậm chí từ bỏ quốc tịch.

Tối 19/1, cô giải thích trên trang cá nhân bỏ con vì chồng cũ - Trương Hằng ngoại tình. Tháng 9/2019, sau khi phát hiện bị Trương Hằng phản bội, cô đau khổ, oán trách. Khi cha mẹ Trương Hằng đến nhà xin lỗi, cô đề nghị phá thai song không thể vì lúc đó thai nhi được bảy tháng. Diễn viên cho biết lúc đó cha mẹ cô vì thương con gái nên đề nghị thông gia đem cháu cho người khác làm con nuôi.

Trịnh Sảng nói thêm, từ năm 2019, cô thuê luật sư ở Trung Quốc và Mỹ giải quyết tranh chấp với phía Trương Hằng. Thời gian qua, cô cũng cố gắng hòa giải với anh song không thành công. Cô còn bị tống tiền, nếu không sẽ bị tiết lộ đời tư. Về chuyện không đưa con về Trung Quốc, Trịnh Sảng giải thích do "tôn trọng chỉ thị quốc gia trong bối cảnh Covid-19".

img

"Tôi không hề trốn tránh những gì tôi đã phát ngôn, nhưng đầu tiên, tôi phủ nhận mọi cáo buộc nêu ra cũng như đang cố gắng để đặt dấu chấm hết về những lùm xùm này.

Tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc mình sẽ làm gì nếu như phát hiện anh ta ngoại tình. Đó là ngày 27/9/2019, khi tôi ở trên máy bay. Vừa xuống sân bay, dù biết tin đó, tôi vẫn cố gắng hoàn thành lịch trình công việc. Giọt nước mắt rơi trong đêm và rất nhiều nỗi ân hận nhưng tôi không tiết lộ bất cứ chuyện gì. Ngay ngày hôm sau, anh ta thậm chí còn tới hỏi ekip của của tôi rằng đã chuẩn bị phục trang để tham gia các hoạt động của anh ta chưa. Cả ê-kíp sững sờ", Trịnh Sảng viết.

Sự nghiệp bên bờ vực thẳm

Trong một diễn biến khác, các nhãn hàng từng hợp tác cũng đột ngột quay lưng với Trịnh Sảng. Mới đây, đoạn video Trịnh Sảng quảng cáo cho Prada được đăng trên Weibo của thương hiệu này hiện đã bị xóa thẳng tay, dù Trịnh Sảng cùng với Thái Tử Khôn, Xuân Hạ vừa được chọn là ba người phát ngôn của hãng cách đây vài ngày (hãng công bố thông tin hôm 11/1).

img

Hình ảnh của Trịnh Sảng hợp tác với Prada

Dẫu vậy, QQ cho rằng động thái này của Prada không cứu vãn được việc cổ phiếu của hãng lao dốc chóng mặt. Trước đó, Trịnh Sảng được chọn là người phát ngôn thương hiệu của Prada. Cô đã xuất hiện trên các trang bìa tạp chí và tham dự các sự kiện ở Prada nhiều lần.

Prada hiện không phải hãng duy nhất quay lưng với Trịnh Sảng. Thương hiệu đồng hồ Lola Rose mà Trịnh Sảng là gương mặt quảng cáo cũng đã xóa hình ảnh của cô. Trong khi đó, blog chính thức của Harper's Bazaar và Weekend Pictorial cũng đã xóa nội dung trang bìa có Trịnh Sảng.

Không những vậy, một số dự án điện ảnh có Trịnh Sảng tham gia như: Người Tình Phỉ Thúy (đóng chính với Lee Jong Suk), Tân Thiện Nữ U Hồn (đóng với Hầu Minh Hạo) và Tuyệt Mật Giả (kết hợp với Đồng Đại Vỹ) cũng đang có nguy cơ "đắp chiếu" vì ồn ào của nữ diễn viên.

img

Theo tờ QQ, nếu bê bối này là thật, Trịnh Sảng có nguy cơ "mất tất" vì bị người hâm mộ, bạn bè, đồng nghiệp, các đối tác... quay lưng. Trước khi scandal nổ ra, Trịnh Sảng là một trong những sao nữ có giá trị cao trong showbiz Trung Quốc. Ước tính, năm 2020, cô quay 14 show truyền hình, không đóng phim, cho thấy mức độ nổi tiếng và sức hút vượt trội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.