Pháp luật

Nghi vấn mâu thuẫn tình ái, đôi nam nữ tử vong trong ki ốt

19/01/2015, 15:34

Tin từ Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Cao Bằng cho biết, đang điều tra và làm rõ vụ án mạng...

ảnh
Trang thông tin cá nhân của nạn nhân Đàm Thị Hoàng Linh

Danh tính đôi nam, nữ được xác định, nạn nhân nữ là Đàm Thị Hoàng Linh (SN 1993, trú tại xã Sóc Hà, huyện Hà Quảng, Cao Bằng), nạn nhân Nam là Nông Thế Kỳ (1985, trú tại phường Duyệt Trung, Cao Bằng).

Qua khám nghiệm tử thi của hai nạn nhân trên cho thấy có nhiều dấu hiệu nghi vấn, đây có thể là một vụ án mạng do mẫu thuẫn tình ái. Trên người Kỳ có tới 11 vết dao đâm, còn Linh cũng nhiều vết đâm, trong đó có 3 vết đâm thấu tim.

Trước đó, ngày 17/1 người dân sinh sống ở cạnh ki ốt của nạn nhân Linh nghe thấy tiếng cãi nhau. Đến chiều tối cùng ngày không thấy ki ốt này bật điện, người dân sinh nghi, sang xem thì thấy cửa sắt khóa trong. Mọi người bắc ghế, chiếu đèn pin qua song cửa thì thấy Kỳ nằm trên nền nhà, Linh nằm trên gác xép. Người dân đã gọi điện báo công an. Lực lượng công an đã phải phá cửa ki ốt để vào, lúc này Kỳ và Linh đã tử vong.

Được biết, Linh thuê ki ốt để bán quần áo qua mạng internet, sau đó Linh và Kỳ đã về sống chung với nhau ở ki ốt này được hơn một tháng. Trước đó hai người có mâu thuẫn.

1
Người dân hiếu kỳ đến xem hiện trường vụ án mạng

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Quỳnh An

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.