Đời sống

Nghi vấn mẹ đi tắm, bố ngáo đá mang con ruột 4 ngày tuổi đi vứt

22/08/2020, 11:15

Cơ quan chức năng của phường Cẩm Thuỷ, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) đang xác minh vụ người đàn ông "ngáo đá" mang con gái 4 ngày tuổi đi vứt.

img
Ảnh chụp từ trên MXH

Sáng 22/8, người dân TP Cẩm Phả (Quảng Ninh) xôn xao về thông tin một gia đình ở tổ 4, khu Hai Giếng, phường Cẩm Thuỷ, TP Cẩm Phả đã nhặt được bé gái chừng 4 đến 5 ngày tuổi vứt ở cổng nhà.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo phường Cẩm Thuỷ xác nhận thông tin này. Theo đó, chiều tối ngày 21/8, chị H., ở tổ 4, khu Hai Giếng có việc ra khỏi nhà thì bất ngờ thấy một cháu bé sơ sinh nằm ở ngay cổng. Chị H. đã đưa cháu bé về nhà chăm sóc, đồng thời báo cáo cơ quan chức năng ở địa phương.

Trong quá trình xác minh danh tính cháu bé, lực lượng chức năng phường Cẩm Thuỷ đã lập biên bản và tạm giao cháu bé cho gia đình chị H. chăm sóc.

Cũng theo lời lãnh đạo Phường Cẩm Thuỷ, sáng 22/8, một phụ nữ sinh năm 1998 trú tại phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả đã đến cơ quan chức năng nhận là mẹ của cháu bé bị bỏ rơi trước cửa nhà chị H. đêm hôm trước tại tổ 4, khu Hai Giếng, phường Cẩm Thuỷ.

Theo người phụ nữ này thì đây là con của chị mới sinh ngày 19/8. Trong khi chị đang đi tắm thì do chồng bị “ngáo đá” đã bế đứa con đi mất.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng của phường Cẩm Thuỷ, TP Cẩm Phả xác minh, làm rõ để tìm được bố mẹ ruột của cháu bé.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.