Giáo dục

Nghi vấn một cô giáo mầm non Hậu Giang tát vào mặt học sinh

17/01/2020, 17:20
image

Một đoạn video khoảng 10 giây quay cảnh một phụ nữ dùng tay tát vào mặt một bé gái được lan truyền trên Facebook khiến nhiều người bức xúc.

img
Cô giáo được cho là đã có hành động tát vào mặt học sinh. Ảnh cắt từ video

Ngày 17/1, một đoạn video khoảng 10 giây quay cảnh một phụ nữ dùng tay đánh vào mặt một bé gái được lan truyền trên Facebook khiến nhiều người bức xúc.

Nội dung đoạn video này được cho là ghi lại cảnh tập văn nghệ của các em học sinh mầm non Hoạ Mi (thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang). Trong lúc tập, một người phụ nữ đã chạy vào đánh vào mặt một em học sinh.

Chiều cùng ngày, trao đổi qua điện thoại với PV Báo Giao thông, ông Lê Văn Trắng, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Long Mỹ xác nhận, vụ việc xảy ra ở trường Mầm non Hoạ Mi. Tuy nhiên vị này khẳng định không có chuyện cô giáo đánh học sinh.

“Chuẩn bị tiết mục văn nghệ Tết, cô giáo tập cho các cháu múa, quá trình sắp xếp các cháu. Làm gì có chuyện đánh cháu. Đã xác minh rồi. Đây là tập múa vui nhộn, không có chuyện đánh cháu này kia đâu”, ông Trắng khẳng định.

Cũng trong chiều cùng ngày, PV Báo Giao thông đã liên hệ với Hiệu trưởng Trường mầm non Hoạ Mi, tuy nhiên không liên lạc được.

Dưới đây là đoạn clip ghi lại vụ việc được đưa lên mạng xã hội:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.