Showbiz

Nghi vấn Ngọc Trinh chia tay người tình đại gia

01/07/2016, 07:10

Tình yêu của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia lại bị trục trặc và có nghi vấn hai người đã chia tay.

Ngoc Trinh va dai gia

Nhiều người nghi ngờ Ngọc Trinh và bạn trai đại gia đã chia tay

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ dòng tâm trạng buồn phiền về tình yêu: "Đáng sợ nhất của tình yêu không phải là có người thứ 3 đến sau chen vào, mà là khi hai người trong cuộc đã thôi không còn sợ mất nhau".

Sau chia sẻ này, nhiều người cho rằng tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia lại bị trục trặc và nghi ngờ hai người đã chia tay.

Trong suốt 7 năm qua, Ngọc Trinh đã âm thầm yêu 1 người đàn ông có gia đình, không cần danh phận, chấp nhận sống trong một mối quan hệ đến cái nắm tay cũng phải "lén lút".

Người đàn ông ấy cho Ngọc Trinh rất nhiều tiền, mua nhà - mua xe - mua đồ hiệu, giúp vốn để cô tạo dựng cơ ngơi kinh doanh. Thậm chí, hiện tại công việc kinh doanh thời trang và spa của Ngọc Trinh chỉ là "nổ", tất cả số tiền, nhà cửa, xe hơi, hàng hiệu là do bạn trai đại gia bao bọc cô bấy lâu nay.

Thế nhưng, người đàn ông đó cũng khiến Ngọc Trinh nhiều lần rơi nước mắt. Thậm chí, Ngọc Trinh đã từng khóc đến nỗi phải đi viện khám mắt.

Cuối năm 2015, Ngọc Trinh tiết lộ, khoảng nửa năm nay chuyện tình cảm của cô và bạn trai gặp trục trặc, chủ yếu liên quan tới người thứ 3 - kẻ mà cô gọi là "yêu nhền nhện".

"Chỉ nửa năm nay thôi tình yêu của tôi nó mới trắc trở xíu. Tôi khóc nhiều lắm, chứ xưa giờ tưởng tình yêu màu hồng thôi, tưởng chỉ có duy nhất và mãi mãi nhưng không phải. Khóc đến độ phải đi khám mắt luôn", nữ hoàng nội y chia sẻ.

Ngọc Trinh cũng cho biết, cô mong muốn một đám cưới, có con nhưng chỉ nhận được sự im lặng từ bạn trai. Cô khóc, cô buồn và thậm chí đã nghĩ tới việc sẽ tìm người khác sau hai năm nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.