An ninh hình sự

Nghi vấn người đàn ông giở trò đồi bại với bé gái 8 tuổi ngoài cánh đồng

09/05/2019, 12:10

Một người đàn ông ở Thanh Hóa được cho là đã có những hành vi giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi ở ngoài cánh đồng.

img
Nghi vấn bé gái 8 tuổi bị người đàn ông dở trò (Ảnh minh họa)

Sáng ngày 9/5, trao đổi với Báo Giao thông, ông Đỗ Văn Liên - Chủ tịch UBND xã Cẩm Sơn (huyện Cẩm Thủy, Thanh Hóa) xác nhận, chính quyền địa phương vừa chuyển sự việc người đàn ông hơn 70 tuổi nghi vấn giở trò với một bé gái 8 tuổi do người dân tố giác lên Công an huyện thụ lý làm rõ.

Theo ông Liên, khoảng hơn 16 giờ ngày 8/5, UBND xã Cẩm Sơn có nhận được thông tin người dân báo là ông N.N. P. (khoảng 70 tuổi) giở trò đồi bại với cháu bé 8 tuổi. Vị trí người dân phát hiện vụ việc là khu vực cánh đồng, nơi giáp ranh giữa thôn Hoàng Giang và thôn Gia Dụ, xã Cẩm Sơn. Sau đó, người dân đã giữ ông P. lại và báo cho chính quyền địa phương. "Ông P. và bé gái là có thật và không phải là người ở đây mà ở xã khác và cũng chưa khẳng định ông P. có làm gì với bé gái hay không. Do vụ việc có tính chất phức tạp, nên sau khi tiếp cận hiện trường, Công an xã Cẩm Sơn đã báo cáo đồng thời bàn giao vụ việc lại cho Công an huyện Cẩm Thủy điều tra, làm rõ", ông Liên cho hay.

Liên quan đến sự việc này, trả lời báo chí, thượng tá Lữ Văn Đồng - Trưởng Công an huyện Cẩm Thủy (Thanh Hóa) cho biết, sự việc đang tiến hành điều tra, làm rõ thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.