An ninh hình sự

Nghi vấn nhà cháy rụi do iPhone đang sạc phát nổ

02/10/2016, 21:30
image

Vụ hỏa hoạn khiến ngôi nhà cháy rụi có thể do chiếc iPhone phát nổ, gây chập điện, cháy nhà.

16-53-16_dsc_0026

Hiện trường vụ hỏa hoạn nghi do iPhone đang sạc phát nổ

Khoảng 7h ngày 2/10, tại đường Cổ Loa, phường 2, TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã xảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng, thiêu rụi toàn bộ tài sản trong nhà.

Anh Trần Việt Hoài (40 tuổi) cho biết, vào thời điểm trên, vợ chồng anh đi chợ sớm, lúc này hai con nhỏ của anh chị đang ngủ. Do không có người trông coi nhà nên vợ chồng anh đã khóa cửa, đem chìa khóa gửi người hàng xóm kề đó.

Khoảng 20 phút sau, vợ chồng anh Hoài đi chợ về thì tá hỏa chứng kiến căn nhà đã chìm trong biển lửa. Rất may, người háng xóm nghe tiếng kêu cứu của con anh Hoài đã kịp thời tới mở cửa giải cứu hai nạn nhân chạy thoát ra ngoài, theo Nông nghiệp Việt Nam.

Tuy không lây lan sang những gia đình kề đó nhưng vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi toàn bộ tài sản của gia đình anh Trần Việt Hoài.

>>> Xem thêm video:

Chị Nguyễn Thị Nguyên Hà (vợ anh Hoài) cho biết, trước lúc vợ chồng chị đi chợ anh Hoài có cắm sạc chiếc điện thoại iPhone ở ổ điện tại phòng ngủ. Vị trí phát hỏa cũng tại phòng ngủ khiến cho vợ chồng chị đặt nghi ngờ nguyên nhân của vụ hỏa hoạn có thể là do chiếc iPhone phát nổ, gây chập điện, cháy nhà. Hiện các cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Trả lời tờ Công an nhân dân, ông Phạm Thành Viên, Chủ tịch UBND phường 2, TP Đà Lạt cho biết, hiện phường đang lên kế hoạch hỗ trợ cho gia đình anh Trần Việt Hoài vì hiện nay toàn bộ tài sản trong nhà đều bị cháy rụi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.