Đời sống

Nghi vấn nữ bệnh nhân nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng

26/12/2019, 15:22

Một nữ bệnh nhân 65 tuổi đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng được người dân phát hiện rơi từ tầng 9 xuống sân thượng tầng 5 tử vong.

img
Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng, nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: G.M

Ngày 26/12, tin từ Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, cơ quan công an đang tiến hành điều tra nghi vấn người phụ nữ (65 tuổi) nhảy lầu tự tử tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng.

Theo điều tra ban đầu, vào sáng cùng ngày, nhiều người hoảng hốt phát hiện một người phụ nữ rơi từ tầng 9 của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng xuống sân thượng tầng 5 của bệnh viện, tử vong tại chỗ. Vụ việc sau đó được trình báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Sóc Trăng đã cử đơn vị nghiệp vụ đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Quá trình xác minh cơ quan chức năng xác định người phụ nữ nói trên là bà Trần Thị Mương (SN 1954, ngụ ấp Kinh Ngang, xã Long Phú, huyện Long Phú, Sóc Trăng).

Được biết, ngày 25/12, bà Mương vào Khoa Tai - Mũi - Họng của Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng để điều trị, nhưng người thân của bà Mương không đi cùng để chăm sóc.

Hiện, thi thể bà Mương đã được cơ quan chức năng đưa đến nhà xác bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.