An ninh hình sự

Nghi vấn nữ giáo viên bạo hành con riêng của chồng đến nhập viện

18/06/2018, 15:14

Người nữ giáo viên đang bị công an triệu tập tới để làm rõ nghi vấn đã bạo hành bé trai tới nhập viện.

z1023476442582_db88830ab15b423bb44694809e161240

Thương tích trên người cháu T, chứng tỏ em đã bị hành hung rất dã man. (Ảnh: báo CATPHCM)

Chiều 18/6, ông Nguyễn Quang Bằng - Trưởng công an xã Thái Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An xác nhận: Trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ bạo hành trẻ em. Đối tượng bị tình nghi gây ra vụ việc là mẹ kế của nạn nhân. Hiện công an huyện cũng đã về làm việc với gia đình, chúng tôi đang hoàn tất hồ sơ để bàn giao cho Công an huyện điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Do bố của T làm bộ đội vắng nhà, mẹ kế là giáo viên, vụ việc đang trong quá trình làm rõ nên ông Bằng từ chối cung cấp thông tin chi tiết.

Theo nguồn tin riêng của Báo Giao thông, cậu bé nghi bị bạo hành là em Hoàng Đình T., đang là học sinh lớp 6 Trường THCS Thái Sơn, huyện Đô Lương. Em T. hiện đang sinh sống cùng bố mẹ ở Thôn 1 xã Thái Sơn. Mẹ đẻ của T đã mất cách đây nhiều năm, sau đó, bố của T có lấy vợ nữa là một giáo viên trên địa bàn.

Người nhà em T nghi ngờ chính mẹ kế của em này là người đã hành hung cháu dã man đến mức cháu không thể tự dứng lên. Gia đình sau đó phải đưa cháu lên Bệnh viện đa khoa Đô Lương cấp cứu.

Theo ông Bằng, may mắn là cháu T không bị thương tích quá nặng. Hiện cháu đã bình phục, dự kiến trong chiều nay sẽ xuất viện.

Về phía Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Đô Lương, ông Dương Xuân Chất khẳng định sẽ phối hợp với cơ quan chức năng xác minh làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.