Điều tra

Nghi vấn nữ nhân viên bị nam đồng nghiệp sàm sỡ, bóp cổ ở Hà Nội?

31/03/2019, 15:17

Công an đang điều tra nghi vấn nữ nhân viên bị nam đồng nghiệp sờ ngực, bóp cổ tại một nhà hàng sang trọng phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

img
Lực lượng cảnh sát 113 Công an TP Hà Nội đã có mặt tại hiện trường vụ việc

Sự việc xảy ra vào khoảng 12h10 ngày 31/3, tại một nhà hàng sang trọng trên phố Ngô Thì Nhậm (phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội).

Nhiều nhân chứng cho hay, thời điểm trên, một nữ nhân viên được xác định mới làm việc trong nhà hàng nói trên bất ngờ bị một nam đồng nghiệp sờ ngực. Khi thấy nữ đồng nghiệp phản kháng lại thì nam nhân viên này liền dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt nạn nhân.

“Cô nhân viên ấy mới đến làm, bị cậu nhân viên cùng quán sấn sổ tới sờ ngực, nhưng bị cô ấy phản kháng lại nên đã bị anh này dùng tay bóp cổ, đấm vào mặt. Cô gái ấy sau đấy gọi người nhà tới để giải quyết, sau đó cảnh sát xuất hiện tại nhà hàng này”, một nhân chứng kể.

Đến khoảng 12h20 cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa nam nhân viên nghi sàm sỡ nữ đồng nghiệp về trụ sở để làm rõ.

Sự việc xảy ra thu hút nhiều người dân xung quanh, đi đường tập trung nhau theo dõi.

Chiều cùng ngày, trao đổi với PV lãnh đạo Công an phường Hàng Bài cho biết, ngay khi nhận được thông tin đã cử cán bộ xuống hiện trường để xác minh. "Hiện chúng tôi vẫn đang xác minh nên chưa có kết luận cụ thể. Hai nhân viên làm trong cùng quán với nhau”.

Hiện sự việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.