Xã hội

Nghi vấn nữ sinh lớp 12 ở Vĩnh Long mất tích bí ẩn cùng tin nhắn "lạ"

12/01/2020, 19:28

Không thấy nữ sinh trở về nhà, liên lạc không kết quả, gia đình chia nhau đi tìm thì phát hiện xe mô tô, đôi dép và mũ bảo hiểm ven QL.

img
Gia đình trình báo, nữ sinh lớp 12 sau khi đi mua đồ thì không liên lạc được.

Ngày 12/1, Công an huyện Long Hồ, Công an tỉnh Vĩnh Long đang điều tra làm rõ thông tin một nữ sinh lớp 12 được gia đình trình báo mất tích.

Theo ông Huỳnh Q.H. ( SN 1978, ngụ thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ) cho biết, khoảng 19h30 ngày 11/1, con gái ông là Huỳnh T.H.T (SN 2002, học sinh lớp 12) chạy xe mô tô đi mua đồ cho gia đình.

Đợi lâu không thấy H.T trở về, người nhà gọi điện thoại thì không liên lạc được nên chia nhau đi tìm và trình báo công an.

Sau đó, mọi người tìm thấy xe mô tô nữ sinh điều khiển lúc đi mua đồ trên vỉa hè, cạnh QL53 (đoạn thuộc thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ) cách đó không xa là đôi dép và mũ bảo hiểm của H.T.

Đến hơn 21h cùng ngày, ông H. Nhận được tin nhắn có nội dung “Cka me con dj lam oi saj gon qua tet con ve khoi kiem con” (cha mẹ con đi làm ở Sài Gòn qua tết con về khỏi kiếm con - PV) từ một số máy lạ. Tuy nhiên, khi ông H. gọi lại thì không ai nghe máy.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.