Điều tra

Nghi vấn sát hại chủ nợ, đốt thi thể phi tang ở Hải Phòng

23/02/2020, 06:46

Thi thể nam giới bị cháy đen, biến dạng trong thùng phuy được phát hiện tại vườn nhà dân ở Hải Phòng.

img
Nhiều người dân có mặt theo dõi lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án

Sự việc được người dân phát hiện vào khoảng 17h20 ngày 22/2 tại thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, TP Hải Phòng.

Tại thời điểm trên, ông Phạm Văn Tr. (SN 1971, trú tại xóm 1, thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương, Hải Phòng) phát hiện một thùng phuy lạ tại góc vườn nhà. Đến gần, ông Tr. thấy bên trong có một thi thể đã bị đốt cháy, biến dạng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện An Dương đã báo cáo vụ việc lên Công an TP Hải Phòng. Lực lượng chức năng lập tức có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo nguồn tin riêng cho biết, thi thể nam giới trong thùng phi được xác định là Nguyễn Văn L. (SN 1993 ở xã Quốc Tuấn, huyện An Dương).

Chiều 22/2, L. đến nhà Nguyễn Văn T. (SN 1996 ở thôn Tràng Duệ, xã Lê Lợi, huyện An Dương) để đòi nợ. Tại đây, hai bên đã xảy ra xô xát. T. dùng dao chém anh L. gục chết trong nhà.

Sau khi gây án, T. dọn dẹp hiện trường, bỏ xác anh L. vào thùng phuy và mua xăng đốt nhằm phi tang. Khi người dân phát hiện sự việc, nghi phạm T. đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng đã tổ chức truy bắt nghi phạm để điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.