An ninh hình sự

Nghi vấn Thủ khoa ĐH Thuỷ lợi nhảy lầu tự tử từ tầng 7

13/10/2016, 20:51
image

Nam sinh là Thủ khoa trường ĐH Thuỷ lợi được cho đã nhảy lầu tự tử từ tầng 7 của KTX trường này.

14731365_1056924754420138_8703636897939133982_n

Ký túc xá trường ĐH Thuỷ lợi nơi xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h sáng 13/10, nhiều sinh viên trong ký túc xá Trường Đại học Thủy lợi (quận Đống Đa, Hà Nội) cùng nhân viên bảo vệ vô cùng hốt hoảng khi phát hiện một nam sinh trường này rơi từ tầng 7 xuống đất và tử vong tại chỗ.

Được biết, vào khoảng thời gian trên, mọi người nghe thấy tiếng động rất mạnh, khi chạy ra kiểm tra thì phát hiện sự việc.

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Quang Kim, Hiệu trưởng trường Đại học Thủy lợi xác nhận vụ việc và cho biết thêm, nam sinh rơi từ tầng 7 khu ký túc xá của trường được xác định là Lê Cao K. (quê Hà Nội, là sinh viên năm 4, Khoa Công trình). Đáng chú ý, K là Thủ khoa đầu vào của trường này.

Theo Hiệu trưởng trường ĐH Thuỷ lợi, trước đó K. ở trọ bên ngoài, mới chuyển vào khu ký túc ở cùng các bạn chưa lâu để làm đồ án tốt nghiệp. Tuy nhiên, đến rạng sáng nay thì nam sinh bất ngờ rơi từ tầng 7 xuống đất tử vong. Nhiều người nghi vấn nam sinh tự nhảy lầu.

>>>Xem thêm video:

“Theo tìm hiểu của nhà trường, trước đó nam sinh này không có biểu hiện gì bất thường, vẫn nói chuyện với các bạn cùng phòng bình thường. Ngay sau khi nắm thông tin chúng tôi đã báo cáo cơ quan công an đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Đến hơn 4h sáng cùng ngày, sau khi khám nghiệm xong thi thể em K. được chuyển đến nhà xác bệnh viện Bạch Mai và người thân của em sau đó đã đến nhận đưa về mai táng”, ông Kim thông tin.

Ông Kim cho biết thêm, quá trình học tập của nam sinh K. vẫn diễn ra bình thường. Tuy nhiên, năm học đầu tiên K. có học lực tốt hơn, các năm sau điểm thấp hơn. Ông Kim nhận định cho rằng, rất có thể nam sinh bị trầm cảm dẫn đến vụ việc đáng tiếc.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.