Điều tra

Nghi vấn tố cáo sai phạm, một gia đình ở Hải Phòng bị khủng bố, đe dọa

21/02/2020, 17:52

Trong đêm tối, 2 đối tượng lạ mặt đi xe máy ném chất bẩn khủng bố vào một nhà dân ở xã Toàn Thắng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng.

img
Hiện trường vụ ném chất bẩn xảy ra vào ngày 15/2​​​

Sáng 21/2, đại diện Công an huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng xác nhận đang điều tra, xác minh theo phản ánh của người dân tại xã Toàn Thắng, huyện Tiên Lãng về việc bị một số đối tượng lạ mặt ném chất bẩn vào nhà trong đêm và khủng bố, đe dọa bằng tin nhắn trong nhiều ngày.

Sự việc xảy ra vào khoảng 0h ngày 15/2 tại nhà anh Nguyễn Thế Doãn ở thôn Bằng Viên, xã Toàn Thắng, huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng. Theo lời anh Doãn, khi thức dậy vào buổi sáng cùng ngày thì phát hiện nhà mình bị ném chất bẩn (gồm dầu nhớt và mắm tôm) kín toàn bộ phần cổng.

Không dừng lại ở đó, trong các ngày 17 và 18/2, chị Vũ Thị Lệ (vợ của anh Doãn) liên tiếp nhận được những tin nhắn khủng bố gửi từ một số máy điện thoại lạ với nội dung đe dọa “muốn sống không yên - muốn chết không được. Hậu quả chúng mày gánh chịu”.

Cuối năm 2019, anh Doãn có đơn tố cáo về hoạt động bến bãi sai quy định của một cá nhân trong xã với chính quyền địa phương và Báo Giao thông. Đến giữa tháng 2 vừa qua, UBND huyện Tiên Lãng đã có văn bản thông báo kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND huyện về việc giải quyết tình trạng vi phạm pháp luật trong khai thác cát, quản lý đê điều và kinh doanh bến bãi tại đây.

Ngay sau khi văn bản của UBND huyện Tiên Lãng được ban hành thì xảy ra sự việc trên. Anh Doãn đã báo cáo sự việc và cung cấp hình ảnh tư liệu, số điện thoại nhắn tin đe dọa để cơ quan Công an huyện Tiên Lãng điều tra, xác minh làm rõ.

PV Báo Giao thông tiếp tục thông tin về vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.