An ninh hình sự

Nghi vấn tự chế pháo gây nổ lớn, khiến ba người tử vong

14/04/2017, 15:43
image

Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ nổ làm 4 người thương vong ở xã Trực Phú, huyện Trực Ninh là do làm pháo.

no-lon-o-nam-dinh-ba-nguoi-tu-vong

Ngôi nhà xảy ra vụ nổ lớn trong đêm khiến ba người tử vong, một người bị thương

Chiều 14/4, ông Trần Kha, Chánh văn phòng UBND tỉnh Nam Định cho biết, Công an tỉnh Nam Định đang phối hợp với Công an huyện Trực Ninh và các đơn vị chức năng làm rõ vụ nổ lớn trong đêm tại địa bàn xã Trực Phú, huyện Trực Ninh (tỉnh Nam Định) khiến 3 người chết, 1 người bị thương. Thông tin ban đầu về nguyên nhân vụ nổ là do làm pháo.

Theo đó, tối 13/4, nhóm người ở nhà ông Nguyễn Văn Thử, xã Trực Phú, huyện Trực Ninh đã nhồi thuốc pháo vào ống tuýp nước, sau đó kích điện để làm pháo phụt thì đột nhiên phát nổ. Người dân địa phương cho biết, trên địa bàn sắp có một lễ hội nên họ đang tự chế pháo nổ trong dịp lễ này.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 20h55 tối 13/4, khi người dân thôn Thanh Minh (xã Trực Phú) đã đóng cửa đi ngủ thì bất ngờ nghe thấy một tiếng nổ rất lớn tại nhà ông Nguyễn Văn Thử (SN 1948). Khi người dân chạy tới xem thì phát hiện 3 người chết tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Danh tính các nạn nhân tử vong được xác định gồm: anh Nguyễn Văn Duy (SN 1986, trú ở xã Trực Ninh, cháu họ ông Thử), hai anh em Nguyễn Văn Trí (SN 2007, cháu nội ông Thử), Nguyễn Văn Nam (SN 2012, cháu nội ông Thử). Người bị thương là con trai ông Thử tên Nguyễn Văn Thụy (bố cháu Trí và cháu Nam). Do bị thương nặng ở chân, anh Thụy đã được chuyển đi Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu.

>>> Xem thêm video: Nổ chợ pháo hoa Mexico, hơn 100 người thương vong

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.