An ninh hình sự

Nghi vợ bị dụ dỗ bỏ trốn để chiếm tài sản, người đàn ông cầu cứu công an

24/05/2022, 17:47

Người đàn ông ở Cà Mau vừa có đơn cầu cứu gửi cơ quan chức năng nhờ can thiệp việc người vợ bỏ nhà theo người khác, mang theo nhiều tiền, vàng.

Ngày 24/5, anh N.M.T. (SN 1972, ngụ ấp Tân Tạo, xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) cho biết, anh đã gửi đơn cầu cứu đến cơ quan chức năng về việc vợ anh bỏ đi cùng người khác, mang theo nhiều tiền và vàng.

Theo phản ánh của anh T., cách đây khoảng 15 ngày, ông N.M.Đ. (cú trú ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên, TP Cà Mau) có đến ấp Tân Tạo trông coi công trình nhà mồ cạnh nhà anh T.

img

Đơn cầu cứu của anh T. về việc vợ anh bỏ đi cùng người đàn ông khác và mang theo nhiều tiền và vàng.

“Ông Đ. thường xuyên đến nhà tôi uống cà phê và mua đồ. Trong thời gian này, ông Đ. dụ dỗ vợ tôi là L.T.V. (SN 1985), hai người có nhắn tin qua lại”, anh T. phản ánh.

Theo anh T., đến khoảng 7h ngày 22/5, anh cùng vợ đi chợ. Sau đó, chị V. bỏ đi luôn.

Anh T. nghi ngờ rằng, vợ anh bỏ đi là do ông Đ. cố tình dụ dỗ để chiếm đoạt tài sản của anh.

“Khi đi, vợ tôi có ẵm theo con gái nhỏ (1 tuổi) và mang theo 150 triệu đồng tiền mặt, hơn 3 lượng vàng 24k và khoảng 6 lượng vàng 18k”, anh T. chia sẻ thêm.

Theo anh T. trước khi ông Đ. xuất hiện, giữa anh và chị V. không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì lớn, nhưng khoảng nửa tháng nay, chị V. hay kiếm chuyện này nọ với anh.

Chiều 24/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Công an TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, Công an TP Cà Mau có trao đổi qua điện thoại và hướng dẫn ông T. đến Công an xã Tân Hưng Đông trình báo vụ việc, bởi sự việc xảy ra trên địa bàn xã này. Hiện, Công an TP Cà Mau cũng chưa tiếp nhận đơn của ông T.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.